Galaxy A70 bắt đầu được cập nhật Android 11 với One UI 3.1

Người dùng Galaxy A70 hiện đã bắt đầu được cập nhật Android 11 với giao diện One UI 3.1 mới nhất.

Samsung vẫn đang làm rất tốt trong việc phát hành bản cập nhật mới nhất đến với người dùng thiết bị Galaxy. Thiết bị mới nhất là Galaxy A70 hiện đã bắt đầu được lên đời Android 11 với giao diện One UI 3.1 mới nhất. Hiện bản cập nhật đã có sẵn tại Ukraine và sẽ sớm được mở rộng đến nhiều quốc gia khác trong những ngày tới.

Galaxy A70 cập nhật One UI 3.1

Phiên bản phần mềm mới bao gồm bản vá bảo mật tháng 3 năm 2021. Nó giúp vá các lỗ hổng ảnh hưởng đến chipset Exynos 990, mặc dù điều này có vẻ không liên quan đến người dùng Galaxy A70 – cũng như các lỗ hổng khác được tìm thấy trong phần mềm của Google.

Trước khi được cập nhật, One UI 2.5 là bản firmware mới nhất trên Galaxy A70. Vì vậy, việc lên thẳng One UI 3.1 là một bước nhảy vọt khá lớn so với phiên bản trước. Giao diện được làm mới sẽ giúp người dùng Galaxy A70 dễ dàng thao tác với thiết bị của mình.

Galaxy A70 cập nhật One UI 3.1

Bản cập nhật One UI 3.1 tại Ukraine dành cho Galaxy A70 có tên mã A705FNXXU5DUC6, với dung lượng khoảng 1,9GB. Nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại này, bạn có thể sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra bằng các truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn