Galaxy A54 5G xuất hiện loạt ảnh concept đẹp mắt

Bản concept mới của Galaxy A54 có thiết kế khá bắt mắt và khác biệt so với Galaxy A53 và Galaxy A52.

Samsung hiện đang phát hành một loạt các thiết bị tầm trung thuộc dòng Galaxy A và Galaxy M cho năm 2022. Mặc dù Galaxy A53 mới ra mắt cách đây chưa lâu, nhưng có lẽ công ty Hàn Quốc đã có kế hoạch cho việc phát triển thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại này. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về Galaxy A54, tuy nhiên bản concept của nó đã được đăng tải cùng một vài thông số kỹ thuật chính.

Bản concept của Galaxy A54 được chia sẻ bởi LetGoDigital, nó cho chúng ta thấy chiếc điện thoại này trông sẽ như thế nào. Ở mặt trước, máy vẫn sử dụng màn hình phẳng với phần viền mỏng hơn đáng kể so với Galaxy A53. Camera selfie được đặt ở vị trí đục lỗ giống như hầu hết các mẫu điện thoại của Samsung ở thời điểm hiện tại. Mặt lưng của máy có cụm camera hình chữ nhật nằm dọc, bao gồm bốn ống kính và một đèn flash LED.

Về thông số kỹ thuật đề xuất đi kèm, Galaxy A54 dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6,5-inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Máy có cảm biến chính góc rộng 64MP, ống kính góc siêu rộng 12MP, cảm biến đo chiều sâu 5MP và ống kính macro 5MP. Camera selfie có độ phân giải 32MP. Galaxy A54 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ RAM / ROM là 6GB / 128GB và 8GB / 256GB. Thiết bị cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Về phần mềm, có thể Galaxy A54 sẽ được cài sẵn giao diện One UI 5.1 dựa trên phiên bản Android 13. Máy có dung lượng pin 5.000mAh và sạc nhanh 25W.

Có thể thấy, các thông số kỹ thuật của Galaxy A54 không khác nhiều so với Galaxy A53 vừa ra mắt. Đây là những dự đoán dựa trên những nâng cấp của thế hệ hiện tại so với Galaxy A52 ra mắt năm ngoái. Còn quá sớm để có thể khẳng định bất kỳ điều gì về dòng Galaxy A ra mắt trong năm sau. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có những thông tin mới nhất về những sản phẩm này.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn