Galaxy A53 lộ các phiên bản màu sắc

Galaxy A53 dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2022 với ít nhất bốn phiên bản màu sắc, trong đó có một màu rất đặc biệt.

Đã một thời gian khá lâu kể từ khi những thông tin mới nhất về Galaxy A53 xuất hiện. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có camera chính độ phân giải 64MP và có thể sẽ trang bị vi xử lý Exynos tầm trung mới với GPU AMD tương tự như dòng Galaxy S22 sắp ra mắt. Giờ đây, nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ các phiên bản màu sắc của Galaxy A53.

Galaxy A52

Galaxy A52. Ảnh: XDA Developers

Galaxy A52 và Galaxy A52s hiện đang rất được yêu thích, nhưng Samsung vẫn sẽ phải phát hành phiên bản kế nhiệm của chúng trong năm 2022. Đây không phải là điều dễ dàng với Galaxy A53 bởi thế hệ hiện tại đã quá xuất sắc với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, thiết kế chống nước và màn hình đẹp. Vì vậy, ngoài nâng cấp về phần cứng và phần mềm, công ty Hàn Quốc có thể phải xem xét để thêm những phiên bản màu sắc mới vào thế hệ Galaxy A tiếp theo để tạo sự khác biệt.

Theo Galaxy Club, Galaxy A53 sẽ có ít nhất bốn phiên bản màu sắc. Ngoài các phiên bản màu đen và màu trắng, chiếc điện thoại này còn có cả màu xanh nhạt và màu cam. Samsung đã từng ra mắt Galaxy A50 phiên bản màu “Cam san hô” vào năm 2019, tuy nhiên chưa rõ màu cam trên Galaxy A53 thực sự sẽ như thế nào. Samsung có thể sẽ phát hành thêm các phiên bản màu sắc khác ngoài những màu mà chúng ta biết ở trên.

Galaxy A53 có thể sẽ được ra mắt sau dòng Galaxy S22 một thời gian. Năm nay, Galaxy A52 được giới thiệu vào tháng 3, vì vậy thế hệ tiếp theo của nó có thể sẽ ra mắt chậm nhất vào cuối tháng 4 năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn