Galaxy A53 có thể trang bị vi xử lý Exynos 1200 khiến game thủ thất vọng

Bộ vi xử lý Exynos 1200 trên Galaxy A53 có thể sẽ khiến cho các game thủ thất vọng.

Galaxy A53 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung cận cao cấp tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Thông tin về chiếc điện thoại này đã bắt đầu bị rò rỉ từ cách đây bốn tháng. Tiếp đến, thết kế cùng các phiên bản màu sắc của nó cũng đã được tiết lộ. Giờ đây, bộ vi xử lý và bộ nhớ RAM của Galaxy A53 cũng đã xuất hiện.

Galaxy A53

Phiên bản dành cho thị trường Mỹ của Galaxy A53 với số hiệu SM-A536U mới đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, cho chúng ta biết những thông tin đầu tiên về bộ vi xử lý, hệ điều hành, GPU và RAM của chiếc điện thoại này. Thiết bị dường như sẽ chạy Android 12 và sử dụng vi xử lý Exynos 1200 (tên mã S5E8825). Nó ghi được 690 điểm trong bài kiểm tra CPU đơn nhân của Geekbench 5 và 1.846 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Galaxy A53 có RAM 6G, tuy nhiên chưa có thông tin về dung lượng bộ nhớ trong của nó.

Con chip Exynos 1200 xuất hiện trong bài kiểm tra với tám lõi CPU. Hai trong số này chạy ở tốc độ xung nhịp 2,4GHz, trong khi các lõi còn lại chạy ở xung nhịp 2GHz. Nó có GPU ARM Mali-G68 và có thể sẽ gây thất vọng về hiệu suất chơi game, trừ khi Samsung bổ sung nhiều lõi. Tuy nhiên, đây chưa phải là những thông tin chính thức, vì vậy chúng ta hãy chờ đến khi Galaxy A53 được ra mắt.

Galaxy A53 dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,5-inch độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Máy cũng có cảm biến vân tay dưới màn hình, xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi, nước và loa âm thanh nổi. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này có thể sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Nó có cụm bốn camera ở mặt lưng bao gồm cảm biến chính 64MP, viên pin dung lượng 5.000mAh.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn