Galaxy A53 chưa ra mắt đã có video mở hộp: Không có củ sạc đi kèm

Đúng như những tin đồn trước đó, dòng Galaxy A sắp tới có vẻ như sẽ không có củ sạc đi kèm trong hộp.

Nếu phải tìm ra một điểm mà Apple làm tốt hơn Samsung, thì đó có lẽ chính là khả năng giữ kín thông tin về các thiết bị của mình cho đến khi chúng được trình làng. Samsung đã tổ chức một trong những sự kiện Unpacked buồn tẻ nhất vào đầu năm nay khi hầu hết mọi thông tin về sản phẩm đã bị rò rỉ trước khi ra mắt. Và nếu bạn nghĩ rằng đó chỉ là một sự cố hiếm hoi thì có lẽ bạn đã nhầm.

Hình ảnh quảng cáo được cho là của sự kiện ra mắt dòng Galaxy A mới đây đã được đăng tải. Giờ đây, ngay cả video đập hộp rõ nét của Galaxy A53 cũng đã xuất hiện. Làm thế nào mà thiết bị này có thể đến tay người dùng một cách dễ dàng như vậy? Điều này chúng tôi không rõ, và chính Samsung cũng dường như không quan tâm đến vấn đề này.

Có một điều bạn cần lưu ý trước khi ấn vào biểu tượng phát video, đặc biệt là với những ai đang dùn tai nghe: Video bắt đầu bởi hiệu ứng âm thanh lớn, và nó có thể gây khó chịu nếu bạn đang điều chỉnh tai nghe ở mức âm lượng cao. Chỉ cần đảm bảo rằng âm lượng đã được giảm xuống, bạn sẽ có thể thoải mái hơn để xem những hình ảnh đập hộp đầu tiên của Galaxy A53.

Thiết bị trong video có lẽ là bản thương mại của Galaxy A53. Nếu bạn muốn biết trải nghiệm mở hộp của mình sẽ như thế nào nếu sắp tới có ý định mua Galaxy A53 5G thì có lẽ bạn không phải chờ quá lâu. Chiếc điện thoại này sẽ không có củ sạc đi kèm trong hộp. Đây dường như không phải thiết bị duy nhất trong số các mẫu Galaxy A 2022 sắp ra mắt bị cắt giảm củ sạc. Samsung có vẻ như sẽ cắt giảm bộ sạc đối với cả những mẫu điện thoại thông minh giá rẻ của mình.

Galaxy A53 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 3 tới cùng với Galaxy A33 và Galaxy A73. Nhiều khả năng những sản phẩm này sẽ tiếp tục bị rò rỉ nhiều hơn nữa ngay trước sự kiện ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn