Galaxy A52s lộ ảnh báo chí chính thức với màu xanh bạc hà mới

Galaxy A52s với vi xử lý Snapdragon 778G có thể sẽ được ra mắt trong vài tuần tới.

Mặc dù mọi sự chú ý vẫn đang dồn về phía các thiết bị gập mới sắp ra mắt của Samsung, nhưng có một mẫu điện thoại khác của hãng cũng rất được quan tâm, đó chính là Galaxy A52s. Đây được cho là bản nâng cấp cấu hình của Galaxy A52 với vi xử lý mới mạnh mẽ hơn. Galaxy A52s đã bị lộ giá bán cùng các tùy chọn màu sắc, giờ đây những hình ảnh báo chí chính thức của chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện.

Galaxy A52s

Galaxy A52s có thiết kế gần như giống hệt với Galaxy A52. Cả hai đều có màn hình Infinity-O và cụm camera có màu sắc trùng với mặt lưng của máy. Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt tại Châu Âu với bốn phiên bản màu sắc: Đen, Trắng, Tím và Xanh bạc hà. Có thể thấy màu sắc của Galaxy A52s cũng khá tương đồng với Galaxy A52, chỉ trừ màu xanh dương được thay bằng màu xanh bạc hà.

Galaxy A52s

Galaxy A52s được cho là sẽ có vi xử lý Snapdragon 778G cùng RAM lên đến 8GB. Bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 128GB và 256GB. Theo nguồn tin rò rỉ trước đó, giá của phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB có thể lên tới 449 euro (khoảng 12 triệu đồng). Chiếc điện thoại này có thể sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng 9.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn