Galaxy A52 và Galaxy A72 vừa được cập nhật với nhiều nâng cấp đáng giá

Samsung có thể đang bận rộn chuẩn bị cho sự kiện Unpacked sắp tới. Tuy nhiên, hãng vẫn cố gắng đảm bảo mọi mẫu điện thoại họ đã phát hành, nhất là các thiết bị tầm trung, chạy ổn định và được cập nhật thường xuyên.

Chỉ mới đây, hãng đã tung ra bản cập nhật phần mềm cho Galaxy A52 và A72 để vá một vài lỗi và nâng cao trải nghiệm tổng thể.

Galaxy A72

Samsung cho biết họ đã thêm tính năng tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh bằng cách nâng độ phân giải và độ sắc nét cũng như tối ưu độ sáng và màu sắc. Ứng dụng Thư viện giờ đây cũng sẽ cho người dùng biết tấm hình nào đã được tối ưu hóa. Tính ổn định của ứng dụng camera và chất lượng ảnh cho ra cũng được cải thiện.

Hãng còn cải tiến tính năng Nhận diện khuôn mặt và chất lượng cuộc gọi. Bản firmware mới của Galaxy A52 và A72 có số hiệu lần lượt là A525MUBU2AUF3A725FXXU2AUF3.

Trong khi Galaxy A52 vừa nhận được những cải tiến và bản vá bảo mật tháng 7, Galaxy A72 lại không được nhận bản vá bảo mật

Bản firmware số hiệu A525MUBU2AUF3 đi kèm với bản vá bảo mật tháng 7 năm 2021. Người dùng ở Panama và Bolivia sẽ được nhận bản cập nhật trước tiên. Samsung dường như đang thử nghiệm bản cập nhật này với một số lượng thiết bị hạn chế. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì hãng sẽ cung cấp bản cập nhật cho tất cả mọi người.

Bản cập nhật rất nặng, lên đến 1.290MB. Cho nên hãy đảm bảo bạn dùng Wifi. Tuy nhiên, thật không may khi Galaxy A72 chỉ nhận được những cải tiến tương tự và có lẽ phải đợi thêm một tháng nữa mới được nhận bản vá bảo mật.

Cũng giống như trường hợp của Galaxy A52, chỉ Galaxy A72 ở một vài khu vực mới được nhận bản cập nhật. Hiện tại thì chỉ các biến thể 4G LTE được cập nhật. Chúng tôi cho rằng biến thể 5G cũng sẽ được cập nhật trong tương lai gần.

Galaxy A52 với A72 là những mẫu điện thoại tầm trung chủ lực của Samsung trong năm nay. Vì Galaxy A51 và A71 là hai trong những thiết bị bán chạy nhất năm 2020, hãng đã quyết định duy trì chiến lược thêm một năm nữa.

Kể từ khi Samsung phát hành hai mẫu điện thoại này, đã có nhiều mẫu điện thoại tầm trung Galaxy khác được ra mắt. Tuy nhiên, cả Galaxy A52 và A72 sẽ được cập nhật thường xuyên để không bị lỗi thời. Chúng tôi hi vọng cả hai thiết bị này sẽ đủ điều kiện để được lên Android 12, 13 và cả 14.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn