Galaxy A52 và Galaxy A72 sẽ được cập nhật ba lần Android và bốn năm cập nhật bảo mật

Galaxy A52 và Galaxy A72 có chính sách cập nhật phần mềm không hề thua kém các mẫu điện thoại cao cấp.

Samsung cuối cùng cũng đã giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh tầm trung mới nhất trong năm 2021 – Galaxy A52 và Galaxy A72. Cả hai thiết bị mới đều mang đến những cải tiến đáng chú ý sao với thế hệ tiền nhiệm của mình, với màn hình tốc độ làm tươi cao, camera chống rung quang học OIS, loa ngoài âm thanh nổi, chống nước, vi xử lý mạnh hơn và pin lớn hơn. Ngay cả về phần mềm, Samsung cũng có chính sách hỗ trợ Galaxy A52 và Galaxy A72 giống với các mẫu điện thoại thông minh cao cấp của hãng.

Galaxy A52

Nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết, họ sẽ cung cấp ba bản cập nhật phiên bản Android lớn cho Galaxy A52 và Galaxy A72. Ngoài ra, cả hai sẽ được cập nhật bảo mật thêm một năm nữa, tổng cộng là bốn năm hỗ trợ phần mềm. Đây là điều thực sự ấn tượng, hiện tại không có bất kỳ nhà sản xuất smartphone Android nào có chính sách hỗ trợ cập nhật phần mềm dài như vậy cho một thiết bị tầm trung.

Năm ngoái, Samsung thông báo sẽ cập nhật ba lần phiên bản Android đối với flagship và một số mẫu điện thoại thông minh tầm trung. Năm nay, công ty đang mở rộng danh sách này với Galaxy A52 và Galaxy A72. Bạn đánh giá thế nào về chính sách cập nhật phần mềm của Samsung? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn