Galaxy A52 có thêm tính năng camera của Galaxy S21 với bản cập nhật mới

Bản cập nhật mới mang đến cho Galaxy A52 một số tính năng camera mới tương tự như Galaxy S21.

Galaxy A52 là chiếc điện thoại tầm trung mới được Samsung ra mắt gần đây với nhiều tính năng nổi bật tương tự như các mẫu flagship. Đây là thiết bị kế nhiệm của Galaxy A51, vốn là mẫu smartphone Android bán chạy nhất thế giới năm 2020. So với người tiền nhiệm, Galaxy A52 có camera tốt hơn, pin được cải thiện, màn hình và vi xử lý cũng được nâng cấp. Chưa kể, máy còn hỗ trợ chống bụi, nước và có cả loa ngoài kép.

Galaxy A52 có thêm tính năng camera của Galaxy S21 với bản cập nhật mới

Galaxy A52. Ảnh: GSMArena.

Mặc dù được trang bị rất nhiều, Samsung vẫn không ngừng trang bị thêm các tính năng mới cho Galaxy A52. Chiếc điện thoại này mới đây còn được nhận thêm một số tính năng camera của Galaxy S21. Cụ thể, Galaxy A52 sẽ có thêm các hiệu ứng mới trong chế độ Chân dung để người dùng có một trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn.

Trong chế độ chân dung của Galaxy A52 sau khi được cập nhật, người dùng có thể sử dụng ba hiệu ứng là: Đơn sắc sáng, Đơn sắc tối và Tạo phông nền. Các hiệu ứng này sẽ cho phép thay đổi màu nền thành màu đen, trắng hoặc màu đã được ứng dụng máy ảnh chọn. Bản cập nhật cũng hứa hẹn cải thiện chất lượng và hiệu suất của máy ảnh. Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng cuộc gọi tốt hơn, sự ổn định trong các thao tác với màn hình cảm ứng. Phần mềm mới cũng bao gồm bản cập nhật bảo mật mới cho thiết bị.

Galaxy A52 có thêm tính năng camera của Galaxy S21 với bản cập nhật mới

Phiên bản firmware mới có tên mã A525FXXU1AUD2, hiện đã được phát hành ở Indonesia. Với dung lượng 415MP, Samsung cũng đính kèm bản vá bảo mật tháng 4 năm 2021 cho Galaxy A52. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị này, hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Bản cập nhật sẽ sớm có ở các khu vực khác trong những ngày tới.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn