Galaxy A51 và một số smartphone dòng A sẽ được cập nhật One UI 3.0 vào nửa đầu năm 2021

One UI 3.0 đã chính thức hết thử nghiệm beta và bản cập nhật mới nhất hiện đang được tung ra cho dòng Galaxy S20 tại các thị trường lớn trên thế giới, bao gồm Mỹ và Châu Âu.

Theo dự kiến, Samsung sẽ ưu tiên các flagship của mình được cập nhật sớm hơn so với những smartphone tầm trung, mặc dù vậy, công ty đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ bắt đầu cập nhật One UI 3.0 cho những smartphone giá cả phải chăng bắt đầu từ nửa đầu năm 2021.

Galaxy A51 và một số smartphone dòng A sẽ được cập nhật One UI 3.0 vào nửa đầu năm 2021

Điều đó không có nghĩa là mọi chiếc smartphone Galaxy A đều sẽ chạy Android 11 và One UI 3.0 trong vòng sáu tháng tới. Mặc dù thông báo gần đây của Samsung tuyên bố rằng dòng Galaxy A sẽ tiếp tục nhận được bản cập nhật One UI 3.0 trong suốt nửa đầu năm 2021, nhưng lộ trình của công ty có phần khác.

Galaxy A51 sẽ là một trong những chiếc smartphone (thuộc dòng Galaxy A) đầu tiên được cập nhật One UI 3.0. Có hai lý do cho việc này. Trước hết, đây là mẫu Galaxy Ax1 đầu tiên được Samsung chính thức giới thiệu. Ngoài ra, đây là một trong những điện thoại thông minh thành công nhất của Samsung trong năm nay.

Samsung sẽ phát hành One UI 3.0 cho Galaxy A51 vào khoảng tháng 3/2021. Các mẫu Galaxy A khác như Galaxy A71, Galaxy A41 và Galaxy A31 có thể sẽ nhận được cập nhật ngay sau đó. Trong khi các phiên bản giá rẻ hơn có thể phải đợi tới thời điểm nửa cuối năm 2021.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: thegioididong.com