Galaxy A51 bắt đầu được cập nhật One UI 2.1 cùng bản vá bảo mật tháng 4/2020

Bản cập nhật One UI 2.1 mang đến cho Galaxy A51 một số tính năng mới cùng bản vá bảo mật tháng 4/2020.

Người dùng Galaxy A51 tại một số quốc gia bây giờ đã có thể trải nghiệm những tính năng mới của giao diện One UI 2.1. Đây là phiên bản giao diện mới nhất của Samsung được ra mắt lần đầu cùng Galaxy S20 và Galaxy Z Flip. Sau khi bản cập nhật được phát hành trên hầu hết flagship, giờ đây Samsung tiếp tục đưa lên các mẫu smartphone tầm trung của mình.

Galaxy A51 bắt đầu được cập nhật One UI 2.1 cùng bản vá bảo mật tháng 4/2020

One UI 2.1 dành cho Galaxy A51 được phát hành vào ngày 5/5 vừa qua. Phiên bản phần mềm có tên mã A515FXXU3BTD4, bao gồm bản vá bảo mật của tháng 4/2020. Với dung lượng lên tới 1.26GB, bạn nên sử dụng mạng wifi để có thể tải về và cài đặt bản cập nhật này.

Bản cập nhật mang đến một sự cải thiện các tính năng AR Emoji, Gallery, Samsung Keyboard, Music Share và Quick Share. Tuy nhiên không phải tính năng nào trên One UI 2.1 cũng được mang lên Galaxy A51. Các tính năng như Single Take, Video Pro, Night Hyper Lapse, My Filters và Selfie Tone sẽ không có trên các sản phẩm tầm trung. Bản cập nhật cũng không có AR Zone và Live Caption.

[ssn_product id=39567 name=Samsung Galaxy A51]

Bản cập nhật đã được phát hành ở Afghanistan, Ai Cập, Israel, Kenya, Morocco, Pakistan, Nga, Ả Rập Saudi, Nam Phi và Thổ Nhĩ Kỳ. Hy vọng Samsung sẽ tiếp tục phát hành One UI 2.1 cho Galaxy A51 tại các quốc gia khác trong thời gian sớm nhất. Hãy để lại bình luận dưới bài viết nếu bạn đã cập nhật One UI 2.1 cho chiếc A51 của mình nhé.

Bạn có thể kiểm tra cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Chúc các bạn sớm được trải nghiệm giao diện One UI 2.1 nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile.com)