Galaxy A51 bắt đầu cập nhật Android 11 với One UI 3.0

Người dùng Galaxy A51 được cập nhật Android 11 x One UI 3.0 sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Samsung đang làm việc rất tích cực để đẩy nhanh tiến độ cập nhật phần mềm mới cho các thiết bị của mình. Công ty hiện đã bắt đầu phát hành bản cập nhật giao diện One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho Galaxy A51. Bản cập nhật mới mang đến các tính năng được yêu thích của Android 11 cùng với One UI 3.0 lên chiếc smartphone tầm trung này.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất của Galaxy A51 có tên mã A515FXXU4DUB1, hiện đã bắt đầu được triển khai tại Nga, bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 2/2021.

One UI 3.0 mang đến cho Galaxy A51 một trải nghiệm UI mới với màu sắc và thiết kế tốt hơn, các ứng dụng gốc cũng như chế độ Dark Mode được cải thiện, Alway On Display nhiều tùy biến hơn cùng nhiều cải tiến khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các thay đổi trên One UI 3.0 tại đây.

Nếu bạn là người dùng Galaxy A51 ở Nga, hãy để ý thông báo cập nhật phần mềm trên điện thoại của bạn. Hoặc bạn cũng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

One UI 3.0 dự kiến sẽ được cập nhật cho Galaxy A51 vào tháng 3/2021, nhưng nó đã được phát hành sớm hơn. Samsung đã tung bản cập nhật One UI 3.0 Beta cho Galaxy A51 5G một tháng trước. Công ty có thể sẽ sớm tung ra bản cập nhật Android 11 lên Galaxy A51 tại nhiều thị trường hơn trong thời gian tới, trong đó có cả Việt Nam.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn