Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73 sẽ không có bộ sạc và tai nghe đi kèm trong hộp

Không chỉ điện thoại cao cấp, các mẫu điện thoại tầm trung của Samsung giờ đây cũng sẽ không có bộ sạc và tai nghe đi kèm.

Samsung đã chính thức công bố bộ ba điện thoại thông minh tầm trung mới của mình là Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G và Galaxy A73 5G. Các thiết bị này mang đến những tính năng cao cấp như camera chính hỗ trợ OIS, khả năng chống bụi và nước IP67 và loa âm thanh nổi. Chỉ có một vấn đề duy nhất là chúng không có phụ kiện đi kèm trong hộp.

Công ty Hàn Quốc đã chính thức cắt giảm bộ sạc và tai nghe cho các mẫu điện thoại thông minh tầm trung của mình. Cả Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G và Galaxy A73 5G đều không có bộ sạc và tai nghe đi kèm. Vì vậy nếu bạn không có sẵn các phụ kiện này, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để mua thêm chúng.

Bên trong hộp Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73 chỉ còn cáp kết nối và que lấy SIM

Không chỉ có vậy, các thiết bị này cũng không có giắc cắm tai nghe 3.5mm, vì vậy bạn phải sử dụng bộ chuyển cổng tai nghe USB Type-C sang 3.5mm hoặc chuyển sang dùng tai nghe không dây như Galaxy Buds 2 hoặc Galaxy Buds Pro. Nhìn chung, các điện thoại tầm trung mới của Samsung sẽ chỉ có cáp USB Type-C sang USB Type-C trong hộp.

Kể từ dòng Galaxy S21, công ty Hàn Quốc đã bắt đầu loại bỏ bộ sạc và tai nghe đi kèm. Xu hướng này giờ đây đã xuất hiện trên dòng Galaxy A. Trong khi đó, hầu hết các OEM đến từ Trung Quốc như Honor, OnePlus, OPPO, Realme, Vivo và Xiaomi vẫn cung cấp bộ sạc nhanh trong hộp.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn