Galaxy A32 ra mắt tại VN: Màn hình Super AMOLED 90Hz, cụm 4 camera 64MP, pin 5000mAh, giá 6.7 triệu đồng

Galaxy A32 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung trang bị màn hình tần số quét cao.

Hôm nay ngày 12/3, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy A32 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone dòng A series đầu tiên trong phân khúc tầm trung với nhiều nâng cấp và đổi mới được Samsung giới thiệu trong năm nay. Galaxy A32 cũng là một trong những chiếc smartphone đánh dấu sự quay trở lại của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ phổ biến nhất trên thị trường.

Galaxy A32 ra mắt tại Việt Nam

Galaxy A32 có thiết kế mới mẻ và trẻ trung. Mặc dù được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, tuy nhiên với đa dạng màu sắc như màu đen, trắng, tím và xanh, Galaxy A32 sẽ là sản phẩm phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Theo công bố, Galaxy A32 mỏng 8.4mm và có các cạnh được bo cong mềm mại giúp cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay.

Galaxy A32 ra mắt tại Việt Nam

Nổi bật ở mặt lưng của Galaxy A32 là cụm camera chính với 4 ống kính được sắp xếp độc lập ở góc trái của máy. Cụm camera này bao gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP góc nhìn 123 độ, camera đo chiều sâu 5MP và camera macro 5MP.

Ở mặt trước, Galaxy A32 được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ và điểm nhấn đặc biệt là màn hình này có tần số quét cao 90Hz. Đây cũng là chiếc smartphone “không phải là flagship” đầu tiên của Samsung được ra mắt với màn hình tần số quét cao. Màn hình này sử dụng thiết kế “giọt nước” tương đối cũ với khu vực “notch” là nơi đặt camera selfie 20MP.

Galaxy A32 ra mắt tại Việt Nam

Về cấu hình phần cứng, Galaxy A32 đi kèm với con chip MediaTek Helio G80, RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 1TB. Viên pin đi kèm có dung lượng 5000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 15W với củ sạc đi kèm sẵn trong hộp của máy. Nhìn chung đây là một mức cấu hình tương đối ổn, có thể đáp ứng được hầu hết các tác vụ sử dụng hàng ngày của người dùng từ làm việc tới giải trí.

Galaxy A32 ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy A32 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 12/03/2021 với 4 màu sắc trẻ trung: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo, Tím Thời Thượng. Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy A32 hiện là 6,690,000 VNĐ cho phiên bản LTE RAM 6GB/ROM 128GB.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn