Galaxy A12 là mẫu điện thoại Android bán chạy nhất trong năm 2021

Đây là đại diện duy nhất của Samsung góp mặt trong top 10 mẫu điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới trong năm 2021.

Counterpoint Research mới đây đã công bố danh sách 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất trong năm 2021. Apple nắm giữ hầu hết các vị trí, với mẫu điện thoại bán chạy nhất là iPhone 12. Trong khi đó, Samsung chỉ có duy nhất một thiết bị là Galaxy A12.

Năm vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về iPhone 12, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13, iPhone 12 Pro và iPhone 11. Tiếp đến là Galaxy 12 ở vị trí thứ 6. Theo Counterpoint Research, Bắc Mỹ, Mỹ Latinh và Tây Âu là những thị trường bán chạy nhất của chiếc điện thoại mang thương hiệu Samsung này.

Galaxy A12 thực sự là một thiết bị đáng “đồng tiền bát gạo”, vì vậy việc chiếc điện thoại này có mặt trong danh sách bán chạy nhất năm 2021 không phải là điều quá bất ngờ. Với mức giá dưới 200 USD, thiết bị mang đến một thời lượng pin tốt, hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài cùng thiết kế đẹp.

Ảnh: Android Authority

Ngoài Samsung, Xiaomi là thương hiệu điện thoại Android duy nhất có mặt trong danh sách này. Nhà sản xuất Trung Quốc đứng ở vị trí thứ 7 và thứ 10 với hai thiết bị là Redmi 9A và Redmi 9. Apple mới đây đã ra mắt iPhone SE 2022 thuộc phân khúc tầm trung, vì vậy chúng ta hãy chờ xem các nhà sản xuất điện thoại Android có thể làm gì trong năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn