Galaxy 22 Ultra sẽ chứng minh việc bổ sung lỗ cắm S Pen không làm giảm dung lượng pin

Mảng kinh doanh điện thoại của Samsung đang trải qua quá trình tái cấu trúc. Vào năm ngoái, hãng bắt đầu đặt cược lớn vào điện thoại màn hình gập với việc phát hành Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Đồng thời, Samsung đã tạm dừng dòng Galaxy Note và biến Galaxy S22 Ultra sắp tới thành thiết bị kế nhiệm Galaxy Note 20 Ultra.

Nếu bạn là người đã thất vọng vì sự vắng mặt của dòng Galaxy Note vào năm ngoái, bạn nên cho Galaxy S22 Ultra một cơ hội. Ngược lại, những người ưa thích sự thuần túy của dòng Galaxy S từ xưa đến nay có thể không thích sự thay đổi sắp đến.

Galaxy S22 Ultra

Có nhiều người lo rằng việc bổ sung lỗ cắm S Pen sẽ chiếm dụng nhiều không gian, khiến Samsung sẽ phải hi sinh vài tính năng khác, chẳng hạn như thời lượng pin. Nếu bạn là một trong số đó, thì bạn có thể yên tâm vì:

Việc bổ sung lỗ cắm S Pen sẽ không làm giảm dung  lượng pin

Một số người lo ngại lỗ cắm S Pen sẽ chiếm nhiều không gian khiến Samsung phải cắt giảm dung lượng pin từ trước cả khi dòng Galaxy Note chính thức bị khai tử. Một người dùng Galaxy S chưa bao giờ sử dụng S Pen cho rằng đó là thứ không cần thiết là một điều dễ hiểu. Nhưng ý kiến cho rằng S Pen là nguyên do ảnh hưởng đến dung lượng pin là không hề đúng.

Đầu tiên, người ta đã ước tính sơ bộ rằng S Pen sẽ chỉ lấy đi khoảng 100mAh dung lượng pin. Bấy nhiêu là chưa đủ để tạo ra một sự khác biệt lớn và dễ nhận thấy, trừ khi bạn cẩn thận so sánh hai máy với nhau.

Và quan trọng hơn hết, Galaxy S22 Ultra sẽ chứng minh rằng việc trang bị lỗ cắm S Pen sẽ không ảnh hưởng đến dung lượng pin. Thiết bị này được đồn đại sẽ có viên pin 5.000mAh tương tự như thế hệ tiền nhiệm cộng thêm khả năng sạc nhanh 45W.

Chắc bạn đang nghĩ: nếu vậy, ắc hẳn Galaxy S22 Ultra phải có kích thước lớn hơn để chứa S Pen. Không hề! Galaxy S22 Ultra và Galaxy S21 Ultra có kích thước tương đương nhau. Trong khi đó, S Pen sẽ ngắn hơn và dày hơn.

Những lí do khiến người hâm mộ dòng Galaxy S không thích Galaxy S22 Ultra

Có nhiều lí do khiến người hâm mộ dòng Galaxy S xưa nay không thích Galaxy S22 Ultra. Nhưng việc giảm dung lượng pin có khả năng cao không phải là một trong số đó vì đó sẽ không phải là sự thực.

Nếu dung lượng pin không phải là lí do, thì nó là gì? Nếu bạn không thích S Pen vì bất kì lí do gì, bạn có thể đưa ra lập luận rằng bạn đang bỏ tiền ra cho một tính năng bạn sẽ không bao giờ sử dụng. Tuy nhiên, điều đó đúng với mọi mẫu điện thoại cao cấp hiện nay. Không phải ai mua Galaxy S21 Ultra cũng cần đến những công nghệ camera tiên tiến đó.

Một lí do khác đó là Galaxy S22 Ultra trông không giống như dòng Galaxy S của ngày xưa nữa. Thiết bị trông góc cạnh hơn rất nhiều so với Galaxy S21 Ultra. Kiểu thiết kế hình hộp này khiến Galaxy S22 Ultra có nhiều không gian bên trong hơn, từ đó Samsung có thể trang bị khe đút S Pen mà không phải giảm dung lượng pin. Dù sao đi nữa, đây sẽ là một điều mà người hâm mộ dòng Galaxy S sẽ phải làm quen.

Lời khuyên của tôi dành cho những người hâm mộ dòng Galaxy S không hề quan tâm đến S Pen đó là hãy thử quên đi những tuyên bố mơ hồ và vô căn cứ mà tận hưởng những phần tuyệt vời còn lại của chiếc điện thoại. Dù thế nào đi chăng nữa, lỗ cắm S Pen không hề làm giảm dung lượng pin hay trải nghiệm sử dụng.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn