Expert RAW nhận bản cập nhật mới nhất giúp điện thoại Galaxy của bạn chụp thiếu sáng tốt hơn

Expert RAW mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng điện thoại Galaxy.

Samsung lần đầu phát giới thiệu ứng dụng Expert RAW cách đây vài tháng. Đây là một ứng dụng cho phép các thiết bị Galaxy của công ty có thể chụp ảnh ở định dạng RAW. Ngoài ra, nó cũng mang đến khả năng điều khiển cao hơn cho ống kính tele, chẳng hạn như tốc độ màn chập hay độ nhạy sáng (ISO).

Ảnh: SamCafe

Cho đến hiện tại, Samsung vẫn không ngừng cải thiện và bổ sung các tính năng cho Expert RAW thông qua các bản cập nhật. Mới đây, công ty tiếp tục phát hành bản cập nhật mới nhất giúp cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng của thiết bị Galaxy.

Expert RAW ban đầu chỉ có cho Galaxy S21 Ultra vào năm ngoái. Công ty Hàn Quốc sau đó đã quyết định đưa nó lên nhiều thiết bị hơn, bao gồm Galaxy Z Fold 3, dòng Galaxy S22, Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy Z Fold 2.

Phiên bản mới nhất của Expert RAW có số hiệu 1.0.01. Theo thông tin về những thay đổi đi kèm trong bản cập nhật, ứng dụng sẽ giúp chụp ảnh rõ hơn trong điều kiện ánh sáng cực thấp, độ chi tiết cũng được nâng cao. Đây là cải tiến hữu ích dành cho những ai yêu thích chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Thử nghiệm thực tế cho thấy bản cập nhật mới nhất của Expert RAW có thể giúp người dùng chụp được những bức ảnh với “cảm giác” giống như DSLR. Chúng ta có thể sử dụng chế độ Chuyên nghiệp đối với tất cả các ống kính với chất lượng ảnh được cải thiện đáng kể.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn