DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra là smartphone có màn hình đẹp nhất

Sau khi chấm điểm camera selfie, chất lượng âm thanh, DxOMark vừa chuyển qua đánh giá cả màn hình smartphone và Galaxy Note20 Ultra đang dẫn đầu

DxOMark ban đầu chỉ tập trung đánh giá về camera sau và rất nổi tiếng trong lĩnh vực này nhưng có lẽ sau khi đã quá thành công nên tổ chức này muốn mở rộng ra hơn nữa, đánh giá cả camera selfie, micro/loa và mới nhất là màn hình smartphone.

DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra là smartphone có màn hình đẹp nhất

Trong bảng xếp hạng màn hình smartphone của DxOMark, mẫu máy đứng đầu là Galaxy Note20 Ultra với điểm số ghi được là 89 điểm.

Trong khi đó, OnePlus 8 Pro và Samsung Galaxy S20 Ultra được xếp ở vị trí thứ hai, với điểm số lần lượt là 88 và 87. iPhone 11 Pro Max – mẫu iPhone một năm tuổi của Apple lại có phần khiêm tốn hơn, đứng ở vị trí thứ tư với 84 điểm. Các thiết bị còn lại lọt vào bảng xếp hạng bao gồm TCL 10 Pro, Oppo Find X2 Pro, Xiaomi Mi 10 Ultra, Asus ROG Phone 3 và Xiaomi Black Shark 3 Pro.

DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra là smartphone có màn hình đẹp nhất

Tiêu chí mà DxOMark đưa ra khi đánh giá chất lượng màn hình của smartphone là độ rõ ràng, chất lượng màu sắc, video, độ nhạy cảm ứng, motion và artefact. Mỗi mục này lại bao gồm nhiều mục con, sau đó tổng hợp lại và qua nhiều phép tính phức tạp để đưa ra kết quả cuối cùng.

DxOMark cho biết họ ưu tiên sử dụng các thử nghiệm có tính thực tế để mang lại đánh giá khách quan hơn, đồng thời kết hợp với các thử nghiệm có tính chuyên môn để đưa ra kết quả đánh giá.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: nghenhinvietnam.vn