DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra chụp ảnh đẹp hơn iPhone 11 Pro Max

Mặc dù vậy, Galaxy Note20 Ultra vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng của DxOMark với tổng điểm 121, bao gồm 130 điểm chụp ảnh và 101 điểm quay video.

DxOMark vừa công bố bài đánh giá chất lượng camera của Galaxy Note20 Ultra và kết quả có lẽ sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, flagship cao cấp nhất hiện nay của Samsung chỉ ghi được 121 điểm trong bài đánh giá của DxOMark, thậm chí còn xếp sau cả Galaxy S20 Ultra.

DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra chụp ảnh đẹp hơn iPhone 11 Pro Max

Tuy nhiên trên thực tế, đây không phải điểm số quá thấp. Với tổng điểm trung bình là 121, Galaxy Note20 Ultra vẫn đứng ở vị trí thứ 10, xếp trên một số mẫu smartphone như Huawei Mate 30 Pro, Redmi K30 Pro Zoom Edition và iPhone 11 Pro Max của Apple.

Điểm qua đôi chút về cấu hình, Samsung Galaxy Note20 Ultra được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 108MP f/1.8, camera góc siêu rộng 13MP f/2.2 với góc nhìn 120 độ và camera tele tiềm vọng 12MP f/3.0, có khả năng zoom quang học 5x và zoom lai 50x.

Nói về chụp ảnh, camera của Galaxy Note20 Ultra được DxOMark đánh giá là có khả năng chụp ảnh ngang ngửa với Galaxy S20 Ultra – màu sắc sống động, tự động lấy nét nhanh và phơi sáng nói chung là chính xác.

Không những vậy, camera tele của chiếc điện thoại này cũng có khả năng zoom xa tốt, mức độ chi tiết cao ngay cả khi chụp ảnh trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, khả năng phơi sáng và màu sắc cũng được đánh giá cao, mặc dù có xuất hiện hiện tượng ảnh giả và bị giảm chất lượng trong môi trường ánh sáng phức tạp.

DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra chụp ảnh đẹp hơn iPhone 11 Pro Max

DxOMark đánh giá cao về camera góc rộng của Galaxy Note20 Ultra, mặc dù trường nhìn của nó không rộng bằng các mẫu smartphone khác như Mi 10 Ultra. Đặc biệt, thiết bị còn mang đến khả năng chụp ảnh bokeh ấn tượng với độ sâu trường ảnh mạnh. Thế nhưng, trong một số trường hợp lại không bằng Galaxy S20 Ultra do thiếu cảm biến ToF.

Về việc quay video, Galaxy Note20 Ultra đạt được 101 điểm. DxOMark cho biết họ đã thử nghiệm ở chế độ quay 4K 30fps và chất lượng thu được khá tốt, độ tương phản cao trong điều kiện giả lập ánh sáng yếu (20 lux) và ánh sáng mạnh (1000 lux). Nếu so sánh, video quay bằng Note 20 Ultra tối hơn so với S20 Ultra và Mi 10 Ultra trong điều kiện giả lập ánh sáng yếu (từ 5 đến 20 lux).

Bạn đọc có thể tham khảo thêm về bài đánh giá chất lượng camera Galaxy Note20 Ultra 5G của DxOMark tại đây!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn