DxOMark đánh giá camera của Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra

Mặc dù sở hữu nhiều cảm biến tốt hơn, nhưng camera của Galaxy S21 Ultra vẫn không thể vượt qua Galaxy Z Fold 3 trong bài đánh giá của DxOMark.

Galaxy S21 Ultra là mẫu điện thoại thông minh có camera tốt nhất của Samsung từ trước đến nay. Nó hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích, đồng thời mang đến chất lượng ảnh và video vượt trội. Chiếc điện thoại này thậm chí còn tốt hơn iPhone 13 Pro Max ở camera góc siêu rộng và camera tele. Tuy nhiên theo DxOMark, Galaxy Z Fold 3 có camera tốt hơn Galaxy S21 Ultra.

Ảnh: SamCafe

DxOMark gần đây đã đăng tải bài đánh giá chi tiết camera của Galaxy Z Fold 3 và chấm cho thiết bị này số điểm là 124 điểm. Con số này cao hơn 1 điểm so với phiên bản chạy Snapdragon của Galaxy S21 Ultra và cao hơn 3 điểm so với biến thể Exynos. Theo đánh giá của DxOMark, camera của Galaxy Z Fold 3 có độ nhiễu thấp hơn về mặt hình ảnh và video so với mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S. Hơn nữa, chiếc điện thoại màn hình gập này còn có hiệu suất lấy nét tự động tốt hơn, độ phơi sáng và màu sắc tốt hơn một chút.

Galaxy S21 Ultra được đánh giá cao hơn ở camera góc siêu rộng (48 điểm) và camera tele (98 điểm). Camera góc siêu rộng của Galaxy Z Fold 3 ghi được 47 điểm và camera tele là 79 điểm. Galaxy Z Fold 3 đạt được 1.3 điểm khi quay video, còn Galaxy S21 Ultra đạt được 102 điểm.

Thực tế, Galaxy S21 Ultra được trang bị hệ thống camera “khủng” hơn với cảm biến chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và hai camera tele 10MP với zoom quang 3x và 10x. Trong khi đó, Galaxy Z Fold 3 chỉ có cụm ba camera 12MP bao gồm cảm biến chính, cảm biến góc siêu rộng và ống kính tele 2x.

[ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G] [ssn_product id=52245 name=Galaxy S21 Ultra 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn