DxOMark đánh giá camera của Galaxy S22 Ultra kém hơn iPhone 13 Pro Max

Galaxy S22 Ultra chỉ xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng camera của DxOMark.

Galaxy S22 Ultra là thiết bị rất được kỳ vọng rất nhiều về khả năng chụp ảnh và quay phim. Mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của công ty Hàn Quốc mặc dù không có nhiều khác biệt về thông số kỹ thuật máy ảnh so với thế hệ trước, nhưng lại được cải tiến nhiều về phần mềm, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Tuy nhiên đánh giá mới nhất của DxOMark có thể sẽ khiến người dùng yêu thích sản phẩm này cảm thấy hụt hẫng.

DxOMark ngày hôm qua đã công bố điểm đánh giá camera của Galaxy S22 Ultra phiên bản dùng chip Exynos. Thiết bị này đạt 131 điểm đánh giá chung với 134 điểm về khả năng chụp hình và 114 điểm ở khả năng quay video. Đây là số điểm đã được cải thiện so với Galaxy S21 Ultra (121), nhưng vẫn kém nhiều mẫu điện thoại như Mi 11 Ultra (143), Google Pixel 6 Pro (135), thậm chí là cả iPhone 13 Pro và 13 Pro Max (137). Galaxy S22 Ultra phiên bản Exynos đã không thể lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng của DxOMark và hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 13.

Tất nhiên, vị trí của Galaxy S22 Ultra trên bảng xếp hạng của DxOMark không phản ánh thực tế khả năng chụp ảnh của các thiết bị. Trong những bài đánh giá khác, chiếc điện thoại này được cho là vượt trội hơn so với iPhone 13 Pro ở một số khía cạnh, chẳng hạn như khả năng zoom. DxOMark cho biết: “Galaxy S22 Ultra là thiết bị Samsung tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay, nhưng nó thiếu một chút hoàn thiện để lọt vào top 10 của chúng tôi.”

Galaxy S22 Ultra có cụm bốn camera phía sau bao gồm cảm biến chính 108MP với tính năng gộp điểm ảnh giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, thiết bị còn có camera góc siêu rộng 12MP cùng hai camera tele 10MP với khả năng zoom quang học 3x và 10x. Cảm biến chính cung được phủ một lớp nano phản xạ cực thấp giúp giảm hiện tượng bị lóa khi chụp ảnh ngược sáng. Về mặt video, Galaxy S22 Ultra có khả năng quay video 8K ở tốc độ 24fps và 4K ở tốc độ 60fps.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn