Dung lượng pin của Galaxy S22 Plus có thể sẽ khiến người dùng thất vọng

Galaxy S22 dường như sẽ không được cải tiến về dung lượng pin vào năm sau so với Galaxy S21 năm nay. Thậm chí, Galaxy S22 Plus có thể còn có pin nhỏ hơn so với người tiền nhiệm.

Một trong những điểm làm nên sức hút cho Galaxy S21+ đó chính là dung lượng pin lớn. Với viên pin 4.800mAh, nó chỉ bé hơn 200mAh so với Galaxy S21 Ultra. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ không tiếp tục giữ xu hướng này vào năm 2022.

Galaxy S21

Source: SamMobile

Nguồn tin từ Galaxy Club hé lộ thông tin về dung lượng pin trên Galaxy S22 Plus. Theo đó, viên pin này có số model EB-BS906ABY, dùng trên thiết bị có tên mã SM-S906. Đây chính là tên mã của dòng Galaxy S22 vốn đã bị rò rỉ trước đó.

Dung lượng pin của Galaxy S22 Plus có thể sẽ là 4.500mAh, tương đương với dung lượng thực tế là 4.730mAh. Con số này tương đương với các mẫu điện thoại như Galaxy S20+, Galaxy S20 FE và sắp tới là Galaxy S21 FE. Hiện chưa có thông tin cụ thể về dung lượng pin của Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra. Một tin đồn mới nhất khác cho rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có pin 5.000mAh, tương tự như Galaxy S20 Ultra và Galaxy S21 Ultra.

Tất nhiên, dung lượng pin ít hơn không có nghĩa là thời lượng sử dụng thấp hơn. Những cải tiến mới trong công nghệ màn hình và vi xử lý mới có thể sẽ giúp bù đắp cho sự cắt giảm này. Tuy nhiên, viên pin lớn hơn chắc chắn sẽ mang lại thời lượng lâu hơn trên cùng một thiết bị. Vì vậy nếu Galaxy S22 Plus có dung lượng thấp hơn người tiền nhiệm chắc chắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy không hài lòng ở thế hệ flagship tiếp theo của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn