Đừng để những mẫu điện thoại màn hình gập Trung Quốc đánh lừa bạn!

Bất cứ thứ gì cũng có thể tỏa sáng trên mạng, miễn là bạn chịu vung tiền để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Chỉ vậy thôi là bạn đã có thể thuyết phục một số người mở ví tiền của họ.

Thị trường điện thoại màn hình gập đang trải qua giai đoạn trên. Hãy chuẩn bị cho các bài về các mẫu điện thoại màn hình gập mới của các hãng Trung Quốc xuất hiện tràn lan trên mạng. Chỉ vài ngày sau khi Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4, Xiaomi và Motorola đã ra mắt Mix Fold 2 và Razr 2022. Họ làm thế để có cơ hội cạnh tranh tốt hơn với dòng điện thoại màn hình gập Galaxy Z nổi tiếng của Samsung. Nhưng nói lúc nào cũng dễ hơn làm.

Ảnh: SamMobile

Nếu so sánh những thiết bị trên với Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4, bạn sẽ thấy chúng có một số thế mạnh riêng. Ví dụ: Mix Fold 2 mỏng hơn Galaxy Z Fold 4; Razr 2022 có màn hình lớn hơn Galaxy Z Flip 4. Những ưu điểm này có thể khiến bạn thích Mix Fold 2 hay Razr 2022 hơn. Nhưng hãy luôn tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.

Vì vậy, bạn không nên quá dấn thân vào những bài quảng cáo điện thoại màn hình gập của các hãng Trung Quốc. Nếu bạn nghe những tuyên bố ngớ ngẩn hay thấy bất kì thử nghiệm lố bịch nào được thực hiện đối với chúng đến từ ai đó, bạn nên biết rằng công ty sẽ gửi một thiết bị khác nếu điện thoại đó của họ bị hư. Nhưng với khách hàng thì không phải như vậy. Nếu bạn đánh rơi Mix Fold 2, Xiaomi sẽ không gửi một thiết bị thay thế miễn phí đến cho bạn.

Đó cũng chính là lí do bạn không nên chỉ dựa vào bảng thông số kĩ thuật để đưa ra kết luận mua hàng. Hãy luôn đề cao chất lượng hơn số lượng. Liệu những thương hiệu điện thoại Trung Quốc trên có cung cấp dịch vụ hậu mãi tương đương với những gì Samsung cung cấp cho các mẫu Galaxy Z của họ hay không? Và tại Việt Nam, những thiết bị trên không được bán chính hãng, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Và cũng đừng quên rằng điện thoại màn hình gập vẫn chưa thể bền bằng điện thoại “truyền thống”. Khi chúng bị hỏng hay gặp sự cố, bạn sẽ cần tìm đến trung tâm sửa chữa để giải quyết. Nếu điện thoại của bạn không được bán chính hãng, bạn sẽ phải chuyển nó đến quốc gia khác chỉ để sửa chữa. Và khi đó, chi phí sửa chữa sẽ trở nên cực kì đắt đỏ.

Ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến chính sách cập nhật phần mềm. Họ thích thiết bị của họ được hỗ trợ lâu dài. Không có hãng điện thoại Android nào khác vượt mặt Samsung ở khía cạnh này. Công ty cung cấp đến bốn bản nâng cấp hệ điều hành lớn và năm năm cập nhật bảo mật cho những mẫu điện thoại màn hình gập mới.

Cùng với hệ sinh thái Samsung ngày càng trưởng thành với tai nghe, máy tính bảng, đồng hồ và đồ gia dụng, bạn sẽ có được một trải nghiệm hoàn chỉnh khi chọn mua điện thoại màn hình gập của Samsung.

Nếu bạn định bán lại điện thoại sau khi sử dụng, giá trị của các mẫu điện thoại màn hình gập của các hãng Trung Quốc giảm nhanh hơn nhiều so với của Samsung. Trong làng Android, các thiết bị Galaxy có xu hướng giữ được giá trị lâu nhất. Bạn còn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới đến từ Samsung. Một lần nữa, các hãng điện thoại Trung Quốc hiếm khi cung cấp dịch vụ tương tự.

Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân liệu bạn có bỏ qua tất cả những thế mạnh trên của các dòng Galaxy Z mà chọn điện thoại màn hình gập mỏng khác mỏng hơn hay có màn hình lớn hơn không? Tôi thì không! Những dịch vụ Samsung cung cấp kèm theo góp phần nâng cao trải nghiệm tổng thể và mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn