Đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung sẽ là một thiết bị lạ, khác xa truyền thống

Cùng với Apple và LG, Samsung là một trong số ít các công ty có quan tâm tới việc kinh doanh, ra mắt các loại đồng hồ thông minh. Nhưng với bản phát hành tiếp theo, thương hiệu Hàn Quốc này có thể đi theo một hướng hơi khác.

Kể từ khi Samsung lần đầu tiên bước vào phân khúc thiết bị này vào năm 2013, mọi thứ vẫn không có gì mới chủ yếu ở các dạng smartwatch truyền thống. Tuy nhiên, một bằng sáng chế mới được công bố đã tiết lộ rằng, công ty này đang có ý tưởng về đồng hồ mới với kiểu dáng lạ nhất từ trước tới nay.

Khác biệt so với các thiết bị truyền thống, smartwatch mới được mô tả mang phong cách thể thao nhiều hơn, thiết kế tròn hoàn chỉnh với một cấu trúc vành “vương miện” dọc theo phía bên phải khung smartwatch.

Quan trọng, smartwatch mới này còn bao gồm một màn hình cảm ứng trong suốt, cùng một bộ phận lạ giống camera, nhưng thực tế đó là một tính năng bổ sung mới “bí ẩn” đặt ngay phía trên màn hình đồng hồ

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioitiepthi.vn)