Dòng Galaxy Z nên đi kèm với dịch vụ thay thế miếng dán màn hình miễn phí

Nhiều người đang mua điện thoại màn hình gập của Samsung hơn bao giờ hết. Trong vòng ba năm qua, công ty đã thành công trong việc thuyết phục mọi người rằng điện thoại màn hình gập chính là tương lai. Sự đặt cược của Samsung vào điện thoại màn hình gập đang được đền đáp. Họ đang độc chiếm thị trường này.

Samsung đã làm rất tốt trong việc thuyết phục mọi người rằng điện thoại màn hình gập đủ bền để có thể sử dụng hàng ngày. Hàng triệu người dùng trên toàn cầu đang sử dụng thiết bị thuộc dòng Galaxy Z làm điện thoại chính của họ. Bên cạnh đó, các thế hệ mới còn có khả năng kháng nước.

Độ bền tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi nói đến điện thoại màn hình gập. Tuy độ bền của dòng Galaxy Z đang dần được cải thiện, nó vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi có thể có độ bền sánh ngang với điện thoại dạng thanh “truyền thống”. Màn hình gập không thể có lớp bảo vệ cứng như màn hình phẳng thông thường. Đây là một giới hạn vật lí Samsung phải tìm cách vượt qua.

Các thiết bị thuộc dòng Galaxy Z được bán với miếng dán màn hình được dán sẵn. Samsung khuyến cáo khách hàng không nên tự ý bóc nó vì tấm nền có thể bị hỏng nếu không cẩn thận. Họ còn khuyến nghị khách hàng nên mang thiết bị của họ đến các trung tâm bảo hành chính thức nếu muốn thay thế miếng dán màn hình.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 gặp tình trạng có các bong bóng nổi lên bên dưới miếng dán màn hình xung quanh phần bản lề. Tuy đây không phải là một vấn đề nghiêm trọng vì bản thân tấm nền không có hư hại gì, nhưng nó chắc chắn ảnh hưởng đến trải nghiệm xem của người dùng. Do đó, hầu hết khách hàng đều muốn thay thế miếng dán màn hình để khắc phục tình trạng trên.

Hiện tại, nếu bạn mang thiết bị đến trung tâm bảo hành Samsung, bạn sẽ phải chi từ 400.000₫ đến 700.000₫ để thay thế miếng dán màn hình.

Samsung trước đây đã giảm giá thay thế tấm nền cho điện thoại màn hình gập để thuyết phục khách hàng mua chúng. Những vị khách hàng này có thể yên tâm rằng nếu màn hình chính bị hỏng, họ có thể yêu cầu được sửa chữa với chi phí thấp. Động lực này có thể đã giúp thúc đẩy nhiều khách hàng mua điện thoại màn hình gập.

Samsung có thể tung ra chương trình khuyến mãi gần giống như vậy. Họ có thể thay thế miếng dán màn hình miễn phí ít nhất một lần cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy Z. Miếng dán màn hình không hề đắt. Và cũng không tốn nhiều công sức và thời gian để thay thế chúng. Điều kiện duy nhất để được hưởng quyền lợi này là miếng dán màn hình phải trông đã xuống cấp rõ ràng.

Đối với một công ty tầm cỡ như Samsung, chi phí bỏ ra cho chương trình này giống như muối bỏ bể. Không phải ai sở hữu điện thoại màn hình gập của Samsung đều sẽ đi thay thế miếng dán màn hình. Tuy nhiên, những người cần sẽ đánh giá cao Samsung vì đã cung cấp dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho một vấn đề phổ biến.

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 chưa được tung ra thị trường đủ lâu. Vì vậy, chúng ta vẫn chưa biết liệu chúng có gặp tình trạng trên hay không. Samsung dường như đang bỏ lỡ một cơ hội thuyết phục nhiều người bỏ tiền ra cho các thiết bị đắt đỏ này. Hi vọng rằng Samsung sẽ tung ra chương trình khuyến mãi như vậy cho các thế hệ kế nhiệm.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn