Dòng Galaxy Tab S8 lộ diện trong những hình ảnh mới nhất

Những hình ảnh mới nhất cho chúng ta thấy mặt trước của Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra trông sẽ như thế nào.

Dòng Galaxy Tab S8, đối thủ lớn nhất của iPad Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. Cả Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra đều đã lộ diện trong những hình ảnh render rõ nét. Giờ đây, chúng một lần nữa xuất hiện cho thấy phần viền màn hình khá mỏng và thậm chí là có cả tai thỏ.

Chuyên gia rò rỉ uy tín @evleaks vừa đăng tải ba hình ảnh cho thấy thiết kế mặt trước của ba mẫu máy tính bảng thuộc dòng Galaxy Tab S8. Trong khi Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus vẫn giữ thiết kế gần như giống hệt thế hệ trước, thì Galaxy Tab S8 Ultra có phần viền rất mỏng với một chiếc tai thỏ khá bé tại vị trí đặt hai camera selfie. Trước đó, Leaker nổi tiếng Ice Universe cũng đã lên tiếng xác nhận rằng Galaxy Tab S8 Ultra chắc chắn sẽ có màn hình tai thỏ nhưng có thể chấp nhận được.

Ngoài thiết kế, nguồn tin không tiết lộ thêm bất cứ điều gì khác về ba chiếc máy tính bảng mới. Tuy nhiên những tin đồn trước đó đã hé lộ rất nhiều về thông số kỹ thuật của những thiết bị này. Cụ thể, dòng Galaxy Tab S8 có thể sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2200 tùy vào từng thị trường. Galaxy Tab S8 sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, màn hình LCD 120Hz, dung lượng pin 8.000mAh và sạc nhanh 45W.

Hai phiên bản cao cấp hơn là Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình OLED 120Hz. Phiên bản Ultra sẽ có màn hình kích thước lên tới 14,6-inch, dung lượng pin 12.000mAh, RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Tất nhiên, cả ba phiên bản sẽ đều có tùy chọn kết nối 5G.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn