Dòng Galaxy S24 sẽ nhận được One UI 6.1.1 vào tháng 8 với các tính năng AI mới

Trong khi nhiều người dùng Galaxy S24 đang mong đợi One UI 7.0 Beta thì rất có thể họ sẽ nhận được một bản cập nhật quan trọng khác là One UI 6.1.1.

Người đưa tin nổi tiếng Ice Universe vừa thông báo rằng One UI 6.1.1 sẽ là bản cập nhật quan trọng tiếp theo của Galaxy S24. One UI x.1.1 thường là phiên bản phần mềm mà Samsung giới thiệu cùng với các thiết bị màn hình gập mới. Do Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 7 tới, không có gì ngạc nhiên khi One UI 6.1.1 sẽ có cho các thiết bị cao cấp cũ hơn trong những tháng tiếp theo.

Đáng chú ý, One UI 6.1.1 được cho là sẽ mang đến các tính năng AI mới cho dòng Galaxy S24. Điều này cũng đã được dự đoán từ trước, khi có tin đồn cho rằng thế hệ điện thoại màn hình gập sắp ra mắt sẽ có các tính năng AI mới, khác hoàn toàn so với những tính năng hiện tại của Galaxy S24. Hiện tại, Galaxy AI cũng đã sở hữu rất nhiều tính năng được yêu thích như Khoanh vùng tìm kiếm, Dịch trực tiếp, Hỗ trợ trò chuyện, Hỗ trợ ghi chú, Hỗ trợ duyệt web, Hình nền sáng tọ và Trình thông dịch…

Apple gần đây cũng đã tiết lộ về iOS 18 với một số tính năng được hỗ trợ bởi AI. Hãng đã hợp tác với OpenAI để tích hợp ChatGPT vào điện thoại iPhone trong tương lai. Vì vậy, chúng ta có thể thấy một số tính năng AI mới được lấy cảm hứng từ iOS 18 trong bản cập nhật One UI tiếp theo của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn