Dòng Galaxy S23 được cho là có cùng kích thước và độ phân giải màn hình với Galaxy S22

Dòng Galaxy S23 dường như sẽ là những bản nâng cấp nhẹ nhàng so với những người tiền nhiệm.

Samsung có vẻ rất thích Apple vì họ hầu như không giới thiệu bất kỳ cải tiến nào đáng kể đối với các thế hệ iPhone mới. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang giữ vai trò là người tiên phong trên thị trường điện thoại màn hình có thể gập lại với với dòng sản phẩm Galaxy Z. Mặc dù vẫn kỳ vọng vào sự tăng trưởng của các thiết bị gập trong tương lai, phần lớn doanh số của công ty vẫn phụ thuộc vào các mẫu điện thoại với thiết kế dạng thanh tiêu chuẩn tương tự như iPhone, với dòng sản phẩm chủ lực là Galaxy S.

Dòng điện thoại cao cấp không thể gập lại của Samsung trong những năm gần đây không có nhiều thay đổi. Có vẻ như điều này vẫn sẽ tiếp diễn trong năm sau, khi một tin đồn mới cho rằng dòng Galaxy S23 sẽ không quá khác biệt so với dòng Galaxy S22.

Theo chuyên gia rò rỉ uy tín Ice Universe, cả Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra sẽ có chung kích thước và thông số kỹ thuật màn hình so với dòng Galaxy S22 hiện tại. Cụ thể, Galaxy S22 có màn hình FHD 6,1-inch cùng số đo “ba vòng” là 146,0 × 70,6 × 7,6mm. Trong khi đó, Galaxy S23 sẽ có màn hình với độ lớn tương tự, còn kích thước lớn hơn một chút là 146,3 × 70,9 × 7,6mm. Về cơ bản, nó sẽ rộng và dầy hơn một chút.

Galaxy S22+ có màn hình màn hình FHD 6,6-inch và kích thước 157,4 × 75,8 × 7,64mm. Tương tự như mẫu cơ bản, phiên bản “Plus” của Galaxy S23 sẽ dầy hơn và rộng hơn một chút, nhưng lại mỏng hơn với kích thước các cạnh là 157,8 × 76,2 × 7,6mm. Ngoài ra, kích thước màn hình của hai thiết bị này không thay đổi.

Cuối cùng, Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình QHD 6,8-inch và kích thước 163,3 × 77,9 × 8,9mm. Theo nguồn tin rò rỉ, Galaxy S23 Ultra sẽ có kích thước gần như tương tự với 163,4 × 78,1 × 8,9mm.

Phải chăng Samsung không có bất kỳ cải tiến nào ở thế hệ điện thoại cao cấp tiếp theo? Chắc chắn là không rồi. Với độ sáng tối đa 2.000 nits của dòng iPhone 14, các flagship của Samsung chắc chắn phải có nâng cấp tương tự khi nguồn màn hình đều được cung cấp bởi Samsung Display. Galaxy S22 Ultra ra mắt hồi đầu năm có độ sáng tối đa là 1.750 nits. Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra cũng được cho là sẽ có màn hình ít cong hơn, thậm chí có thể là màn hình phẳng.

Nhưng nhìn chung, dòng Galaxy S23 sẽ là một bản nâng cấp tương đối nhẹ nhàng. Các báo cáo gần đây cho thấy thiết kế của chiếc điện thoại này sẽ không có nhiều thay đổi, ngay cả các chi tiết như cụm máy ảnh có thể cũng sẽ giống hệt thế hệ trước. Samsung dự kiến sẽ sử dụng duy nhất chip Snapdragon trên toàn cầu do mối quan hệ đối tác mới với Qualcomm.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn