Dòng Galaxy S23 đang được phát triển với tên mã “Diamond”

Dự án “Diamond” thực sự là Galaxy S23 chứ không phải là một điện thoại thông minh có thể gập hay cuộn lại.

Cách đây không lâu, chúng tôi có đưa tin về việc Samsung đang phát triển một thiết bị với tên mã “N4”, mà nhiều người dự đoán đó có thể là một chiếc điện thoại có thể gập (hoặc cuộn) mới bên cạnh Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho rằng thiết bị thứ ba này có tên mã là “Diamond”. Mặc dù dự án “Diamond” là có thật, nhưng có vẻ như nó không liên quan gì đến một chiếc điện thoại có thể gập lại.

Ảnh: Technizo Concept

Theo đó, dự án “Diamond” là tên mã nội bộ của dòng Galaxy S23, dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau. Nguồn tin trong ngành Ross Young và cả SamMobile đã xác nhận thông tin này là chính xác. Rõ ràng Galaxy S23 hiện đang được phát triển, và điều này cũng không có gì ngạc nhiên bởi các mẫu điện thoại cao cấp thường phải mất nhiều tháng để thiết kế và phát triển.

Còn quá sớm để nói về các tính năng cũng như cấu hình của Galaxy S23. Nhà sản xuất Hàn Quốc có thể vẫn tiếp tục phát hành hai phiên bản chipset là Snapdragon và Exynos. Trong đó bộ vi xử lý Exynos mới rất đáng để mong đợi, bởi vì nó sẽ là con chip đầu tiên được sản xuất dựa trên quy trình GAAFET 3nm của Samsung LSI, được cho là tiết kiệm điện hơn so với thiết kế FINFET truyền thống.

Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra có thể sử dụng cảm biến ảnh 200MP của Samsung, mặc dù gần như chắc chắn nó sẽ không phải là thiết bị đầu tiên có khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao như vậy. Chúng ta cũng có thể mong đợi tốc độ 5G tốt hơn nhờ modem x70 của Qualcomm và thậm chí là có thể sạc nhanh hơn mức 45W so với Galaxy S22 Ultra.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn