Dòng Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 lộ giá bán

Dòng Galaxy S22 có thể sẽ có mức giá cao hơn so với những người tiền nhiệm của mình.

Galaxy S22 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 8 tháng 2 cùng với dòng Galaxy Tab S8. Hầu hết các tính năng và thiết kế của chúng đã bị rò rỉ. Điều mà người dùng quan tâm nhất hiện nay có lẽ là giá bán của các sản phẩm này. Mới đây, thông tin về giá bán của tất cả các mẫu điện thoại thông minh và máy tính bảng cao cấp sắp tới của Samsung đã xuất hiện.

Galaxy S22

Ảnh: LetsGoDigital

Theo tải khoản Twitter @chunvn8888, dòng Galaxy S22 sẽ có giá cao hơn so với dòng Galaxy S21. Phiên bản cơ bản của Galaxy S22 có thể có giá 899 USD, cao hơn 100 USD so với Galaxy S21. Tương tự, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra cũng có thể được lên kệ với mức giá lần lượt là 1.099 USD và 1.299 USD. Nếu thông tin này chính xác, tất cả các mẫu điện thoại thông minh mới nhất có thể sẽ được bán với giá cao hơn 100 USD so với những người tiền nhiệm của chúng.

Trong khi đó, Galaxy Tab S8 được cho là sẽ có giá dưới 850 USD, trong khi Galaxy Tab S8 Plus có thể có giá từ 900 USD đến 1.000 USD. Mẫu máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung trong năm 2022 là Galaxy Tab S8 Ultra có thể có giá khoảng 1.100 USD. Tất nhiên đây là mức giá khởi điểm của các phiên bản cơ bản, các biến thể với bộ nhớ cao hơn còn có thể đắt hơn nữa.

Tất nhiên đây chưa phải giá bán chính thức, vì vậy, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước đó, chúng tôi cũng có đưa tin rằng dòng Galaxy S22 sẽ có mức giá dự kiến bằng với dòng Galaxy S21. Mọi thứ có thể sẽ thay đổi vào thời điểm Samsung ra mắt các sản phẩm này. Dù sao thì công ty Hàn Quốc cũng sẽ có nhiều ưu đãi như quà tặng hoặc chiết khấu trực tiếp cho người dùng khi đặt hàng trước.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn