Dòng Galaxy S22 tại Việt Nam nhận bản cập nhật lớn

Người dùng Galaxy S22 tại Việt Nam hiện đã có thể tải về và cài đặt phiên bản phần mềm mới nhất.

Tuần trước, Samsung phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 4 năm 2022 cho các biến thể dùng chip Exynos của dòng Galaxy S22. Giờ đây, công ty tiếp tục tung ra bản cập nhật mới dành cho các biến thể Snapdragon tại nhiều quốc gia Châu Phi và Châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có tên mã S90xEXXU1AVCJ. Bản cập nhật sẽ được triển khai tại Afghanistan, Ai Cập, Ấn Độ, Iraq, Kenya, Lebanon, Malaysia, Morocco, Nepal, Nigeria, Saudi Arabia, Sri Lanka, Thái Lan, Philippines, UAE, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Bản cập nhật mới có kích thước khổng lồ lên đến 1,5GB, giúp sửa lỗi, cải thiện độ ổn định và hiệu suất cho thiết bị. Nó cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 4 năm 2022. Dường như bản cập nhật mới cũng đã cải thiện hiệu suất máy ảnh tương tự như các mẫu Galaxy S22 phiên bản Exynos.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S22 tại một trong những quốc gia trên nhưng chưa nhận được bản cập nhật mới, bạn có thể kiểm tra thủ công bằng cách truy cập và Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về vài cài đặt.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn