Dòng Galaxy S22 sẽ có giá tương đương Galaxy S21 khi ra mắt

Dòng Galaxy S22 dường như sẽ không rẻ hơn hoặc đắt hơn so với dòng Galaxy S21.

Bất chấp những tin đồn trước đó về việc dòng Galaxy S22 sẽ có giá bán cao hơn so với thế hệ trước, những nguồn tin đáng tin cậy gần đây cho thấy cả ba mẫu Galaxy S mới sẽ có giá bán tương đương với những người tiền nhiệm của mình.

Theo Front Page Tech, nguồn tin trước đó đã rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra tại Mỹ sẽ có giá khởi điểm lần lượt là 799 USD (khoảng 18,1 triệu đồng), 999 USD (khoảng 22,6 triệu đồng) và 1.199 USD (khoảng 27 triệu đồng). Người dùng có thể sẽ nhận được mức tín dụng trị giá 50 USD nếu đặt trước sản phẩm này.

Như thường lệ, Samsung có thể cũng sẽ có nhiều ưu đãi cho khách hàng ở các thị trường khác nhau. Hiện chưa có thông tin chi tiết chính thức về quà tặng cho những đơn đặt hàng trước, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên khi khách hàng đặt trước nhận được cặp tai nghe không dây Galaxy Buds mới. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết ngay sau khi Samsung có thông tin chính thức.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 2 tới, tuy nhiên thời gian giao hàng có thể  bị lùi lại đến cuối tháng 2.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn