Dòng Galaxy S22 nhận bản cập nhật phần mềm đầu tiên

Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây chưa lâu nhưng dòng Galaxy S22 đã nhận được bản cập nhật phần mềm đầu tiên.

Samsung đã chính thức công bố Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra vào đầu tháng này và hiện chương trình đặt hàng vẫn đang diễn ra tại một số quốc gia. Rất có thể hầu hết người dùng sẽ nhận được một thiết bị mới với thông báo cập nhật ngay khi họ khởi động máy lần đầu tiên.

Ảnh: CNET

Bản cập nhật mới nhất dành cho Galaxy S22 có tên mã S90xEXXU1AVB3 hiện đang được tung ra tại Afghanistan và Ai Cập. Nhiều quốc gia khác cũng sẽ nhận được bản cập nhật này trong vài ngày tới. Ở một số quốc gia, các mẫu điện thoại thông minh mới có thể được cài sẵn bản cập nhật bảo mật tháng 2 năm 2022.

Theo tài liệu cập nhật phần mềm của Samsung, bản vá bảo mật tháng 2 năm 2022 giúp sửa hơn 60 lỗ hổng bảo mật và quyền riêng tư trên các mẫu điện thoại thông minh của Samsung. Bạn có thể xem danh sách các thiết bị Galaxy hiện đã nhận được bản cập nhật tháng 2 năm 2022 tại đây.

Nếu bạn là người dùng điện thoại thông minh dòng Galaxy S22 tại các quốc gia được đề cập ở phía trên, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật phần mềm mới nhất bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn