Dòng Galaxy S22 lộ các phiên bản màu sắc: Có cả Đỏ thẫm và Xanh lục

Samsung thường giới thiệu các phiên bản màu sắc mới cùng với các mẫu điện thoại thông minh cao cấp của mình. Điều này cũng không ngoại lệ đối với Galaxy S22, và các màu sắc mới của dòng điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

Mặc dù còn vài tháng nữa dòng Galaxy S22 mới được trình làng, nhưng hầu hết các thông tin xung quanh chúng đã bị rò rỉ. Mới đây nhất, GalaxyClub đã tiết lộ danh sách các màu sắc mà Samsung dự kiến sẽ sử dụng trên thế hệ flagship mới. Theo đó, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có ít nhất bốn màu: Đen, Xanh lá cây, Vàng hồng và Trắng. Còn Galaxy S22 Ultra sẽ được tung ra với ít nhất ba màu sắc: Đen, Đỏ thẫm và Trắng.

Tuy nhiên, đây có thể không phải là những màu duy nhất, bởi Samsung có thể sẽ bổ sung thêm một số phiên bản màu sắc mới độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của mình. Dù sao đi nữa, việc bổ sung Galaxy S22 Ultra màu Đỏ thẫm và Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus màu Xanh lục cũng rất đáng để mong chờ.

Galaxy S22 Color

Ảnh: LetsGoDigital

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S22

Galaxy S22 được cho là sẽ có màn hình 6,06-inch, kích thước nhỏ nhất trong dòng Galaxy S kể từ sau Galaxy S10e. Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có thể sẽ có màn hình lần lượt là 6,7-inch và 6,8-inch. Tất cả các mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình cùng camera selfie dạng nốt ruồi ở mặt trước.

Samsung cũng sẽ ra mắt vi xử lý mới Exynos 2200 với GPU AMD, tất nhiên còn có cả phiên bản chạy Snapdragon 898. Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ có cụm ba camera sau với cảm biến chính 50MP, trong khi đó Galaxy S22 Ultra sẽ có cụm bốn camera độ phân giải 108MP.

Galaxy S22 có dung lượng pin 3.700mAh, còn Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra sẽ có dung lượng pin lần lượt là 4.500mAh và 5.000mAh. Các tính năng khác mà chúng ta có thể mong đợi ở thế hệ Galaxy S tiếp theo đó chính là xếp hạng IP về khả năng chống bụi và nước, loa âm thanh nổi, Samsung Pay, Android 12, sạc không dây và sạc nhanh lên đến 45W.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn