Dòng Galaxy S22 được cho là sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 2

Dòng Galaxy S22 dường như sẽ được ra mắt ngay sau kỳ nghỉ Tết âm lịch tại Việt Nam.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm điện thoại cao cấp tiếp theo của mình là Galaxy S22. Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều thông tin về dòng điện thoại này đã bị rò rỉ, bao gồm cả thông số kỹ thuật và hình ảnh báo chí chính thức. Mới đây nhất, một nguồn tin cho biết các thiết bị Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 2.

Theo báo cáo từ trang tin Digital Daily của Hàn Quốc, dẫn nguồn từ một quan chức của Samsung Electronics, công ty sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến “Galaxy Unpacked 2022” vào ngày 8 tháng 2 để ra mắt dòng Galaxy S22. Vị quan chức này cũng cho biết, công ty hiện đã xác nhận nội bộ về ngày ra mắt và đang thảo luận về thời gian gửi thư mời vào cuối tháng Giêng. Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này thì người dùng có thể đặt trước dòng sản phẩm mới từ ngày 9 tháng 2, trong khi thời điểm lên kệ chính thức sẽ là 24 tháng 2.

Ngày ra mắt chính thức của Samsung mới bị hé lộ khá khớp với những gì mà chúng ta đã biết trước đây, khi John Prosser cho biết Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 8 tháng 2, sau khi người đàn ông này chia sẻ loạt ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S22 Ultra.

Cũng giống như năm ngoái, dòng sản phẩm cao cấp nhất nửa đầu năm 2022 của Samsung sẽ bao gồm ba mẫu là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Các mẫu điện thoại này được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 2200 và Snapdragon 8 Gen 1, tùy vào từng thị trường. Về thiết kế, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vẫn giữ nguyên thiết kế của năm ngoái, mà chúng ta đã thấy trong loạt ảnh render bị rò rỉ. Cả hai chiếc điện thoại đều có thể có camera chính 50MP với cảm biến ISOCELL GN5.

Trong khi đó, thiết bị cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ kế thừa thiết kế của dòng Galaxy Note. Chiếc điện thoại này có màn hình cong tương tự như Galaxy Note 20 Ultra với khe cắm bút S Pen, pin 5.000mAh và cụm bốn camera sau với cảm biến chính 108MP mới, một camera góc siêu rộng 12MP cùng hai ống kính tele 10MP với zoom quang học lần lượt là 3x và 10x.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn