Dòng Galaxy S22 có thêm phiên bản màu “Bora Purple” mới tuyệt đẹp

Bên cạnh ba tùy chọn màu sắc mới của Galaxy S22 Ultra, Samsung có thể sẽ sớm phát hành một phiên bản màu mới của dòng Galaxy S22 vào giữa tháng này.

Mặc dù đã ra mắt được nửa năm nhưng chiến dịch truyền thông dành cho dòng Galaxy S22 của Samsung vẫn chưa dừng lại. Một nguồn tin rò rỉ mới cho thấy tất cả các mẫu Galaxy S22 sẽ được bổ sung thêm một tùy chọn màu sắc mới.

WinFuture mới đây đã đăng tải loạt ảnh rõ nét cho thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có thêm màu tím. Phiên bản màu mới này có vẻ như sẽ chỉ được bán độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của Samsung. Ngoài ra, màu tím cũng bao phủ toàn bộ thiết bị, bao gồm cả cụm camera và phần khung viền máy.

Tùy chọn màu tím mới của Galaxy S22 khiến chúng ta nhớ đến các thiết bị Galaxy phiên bản giới hạn BTS mà Samsung đã từng phát hành. Tuy nhiên, nó sẽ có tên gọi chính thức là “Bora Purple” và dường như không liên quan trực tiếp đến nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

Mặc dù hiện tại, hình ảnh chính thức của Galaxy S22 Ultra “Bora Purple” vẫn chưa được tìm thấy, nhưng áp phích quảng cáo về chiếc điện thoại này đã được hé lộ vào tuần trước. Nó có thể sẽ được tung ra tại một số thị trường vào ngày 15 tháng 7.

Hiện vẫn chưa rõ là Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có được giới thiệu cùng thời điểm với Galaxy S22 Ultra mới hay không. Cũng chưa có thông tin chính xác về những thị trường mà dòng Galaxy S22 “Bora Purple” sẽ được bán ra. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin chi tiết về những sản phẩm này.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn