Dòng Galaxy S22 có thể xóa bóng và phản chiếu khỏi ảnh của bạn chỉ với một lần chạm

Dòng Galaxy S22 được cài sẵn giao diện One UI 4.1 mới nhất của Samsung. Phiên bản One UI mới nhất này mang đến một vài cải tiến, trong đó có tính năng Xóa bóng và Xóa phản chiếu được tính hợp sẵn trong công cụ Xóa đối tượng vốn rất được người dùng yêu thích.

Tính năng Xóa đối tượng lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy S21 giúp xóa bất kỳ vật thể nào không cần thiết khỏi bức ảnh của bạn. Giờ đây với Galaxy S22, nó được bổ sung thêm khả năng xóa bóng và xóa phản chiếu nhằm cho phép xóa những vấn đề gây khó chịu này chỉ với một lần chạm. Cụ thể, nó sẽ cân bằng cách vùng tối, vùng bị phản chiếu của ảnh một cách tự động.

Tính năng Xóa bóng và Xóa phản chiếu mới trên dòng Galaxy S22. Ảnh: SamCafe

Cách sử dụng tính năng này rất đơn giản, nó gần giống như cách xóa vật thể mà chúng tôi đã hướng dẫn trong một bài viết trước đó. Bạn chỉ cần mở ảnh cần sửa, chọn chỉnh sửa ảnh và truy cập vào công cụ Xóa đối tượng như thông thường. Tại đây sẽ có hai tùy chọn mới là Xóa bóng và Xóa phản chiếu, bạn có thể sử dụng tùy vào mục đích của mình.

Xóa bóng trên Galaxy S22. Ảnh: Android Central

Xóa phản chiếu trên Galaxy S22. Ảnh: Android Central

Hiện tại, những tính năng mới này chỉ có trên dòng Galaxy S22 vừa ra mắt. Các thiết bị cũ hơn có thể phải đợi bản cập nhật One UI 4.1 để sử dụng tính năng mới này. Tất nhiên chúng tối sẽ thông báo ngay sau khi có những thông tin chính thức.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn