Dòng Galaxy S22 có thể sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11 năm 2021

Dòng Galaxy S22 mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

Sau màn ra mắt ấn tượng của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, Samsung dường như đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt dòng Galaxy S22. Nguồn tin mới nhất cho rằng công ty sẽ bắt đầu sản xuất dòng điện thoại mới sớm nhất là vào tháng 11 năm nay.

Theo báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đang có kế hoạch ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 1 năm 2022. Trước đây hãng thường giới thiệu các mẫu điện thoại thông minh thuộc dòng Galaxy S vào tháng 2 hàng năm, tuy nhiên điều đó đã thay đổi với dòng Galaxy S21. Công ty có thể đã bắt đầu sản xuất một số bộ phận được sử dụng trên dòng Galaxy S22.

Galaxy S21 Ultra

Ảnh: SamMobile

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Galaxy S22

Nếu những tin đồn trước đây chính xác, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thể sẽ có cụm ba camera sau với cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele với zoom quang học 3x. Một số báo cáo cho rằng Galaxy S22 Ultra có thể sẽ có cảm biến 200MP, trong khi theo một vài nguồn tin khác thì nó sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến ảnh 108MP thế hệ mới.

Các mẫu điện thoại thông minh thuộc dòng Galaxy S22 sẽ sử dụng vi xử lý Exynos với GPU AMD Mobile Radeon, dựa trên kiến trúc RDNA2. Chip Exynos sắp ra mắt được cho là có hiệu suất đồ họa tuyệt vời, đánh bại cả vi xử lý Apple A14 Bionic. Tất nhiên cũng sẽ có những biến thể khác với chip Snapdragon và chúng có thể sẽ được bán ra tại Mỹ. Các thiết bị mới có thể cũng sẽ có màn hình Super AMOLED 120Hz LTPO và sạc siêu nhanh 65W.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn