Dòng Galaxy S22 có thể ra mắt muộn hơn dự kiến để nhường chỗ cho Galaxy S21 FE

Sau tất cả, Galaxy S21 FE có thể vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

Sự tồn tại của Galaxy S21 FE hiện vẫn còn là một bí ẩn khi các tin đồn mới nhất cho rằng Samsung đang “lặng lẽ” xóa bằng chứng về sự xuất hiện của chiếc điện thoại này. Công ty cũng xác nhận đã hủy bỏ sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 10 mà họ đã lên kế hoạch trước đó. Rõ ràng doanh số bán hàng “khủng khiếp” của Galaxy Z Flip 3 đã khiến cho chiếc điện thoại này bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí người dùng có thể sẽ không quá bất ngờ nếu nó thực sự không được ra mắt.

Tuy nhiên, một báo cáo từ SamMobile cho thấy Galaxy S21 FE vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau. Đây là thời điểm mà trước đó công ty Hàn Quốc dường như đã có kế hoạch tổ chức sự kiện Unpacked Galaxy cho dòng Galaxy S22, nhưng nó có thể sẽ bị trì hoãn để nhường chỗ cho Galaxy S21 FE. Như vậy, rõ ràng chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ này sẽ không biến mất nhưng nó sẽ được trình làng chậm hơn dự kiến.

Galaxy S21 FE

Lý do của sự thay đổi này là do công ty không thể ra mắt sớm Galaxy S21 FE, và chắc chắn không bao giờ có chuyện chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt cùng dòng Galaxy S22. Đây là hai thế hệ flagship khác nhau, và với lợi thế về mức giá của mình chắc chắn Galaxy S21 FE sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng không muốn tốn nhiều tiền cho dòng Galaxy S22.

Vì vậy, nếu Galaxy S21 FE được giới thiệu vào tháng 1, thì dòng Galaxy S22 sẽ được lùi lại vào tháng 2. Nguồn tin cũng cho biết, Samsung có thể sẽ không tổ chức sự kiện trực tuyến hoành tráng cho Galaxy S21 FE giống như người tiền nhiệm của nó, mà sẽ chỉ thông qua các thông cáo báo chí như một mẫu điện thoại thông thường. Còn Galaxy S22 rất có thể sẽ được đẩy lùi lại khoảng thời gian sự kiện MWC 2022 diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau.

Người dùng chắc chắn rất hào hứng với dòng Galaxy S22, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ mới khi Galaxy Note không xuất hiện trong năm nay. Thế hệ Galaxy S mới còn được mong chờ bởi sự xuất hiện của vi xử lý Exynos 2200 với GPU AMD. Còn với Galaxy S21 FE, Samsung chắc chắn sẽ không muốn hủy bỏ bởi sự thành công ngoài mong đợi của Galaxy S20 FE ra mắt cuối năm ngoái.

Tóm lại, vẫn chưa có bằng chứng xác thực về thời điểm ra mắt các mẫu điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung, vì vậy chúng ta phải chờ xem liệu những thông tin này có chính xác hay không. Bạn có nghĩ rằng Samsung sẽ lùi thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S22 để “nhường sân” cho Galaxy S21 FE không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn