Dòng Galaxy S22 bán “đắt như tôm tươi” tại Hàn Quốc, phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số

Galaxy S22 hiện là dòng điện thoại có lượng đặt hàng cao nhất từ trước đến nay của Samsung tại Hàn Quốc.

ZDNet Korea mới đây cho biết các mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới của Samsung, dòng Galaxy S22, đã đạt doanh số cao nhất mọi thời đại trong số các dòng Galaxy trong ngày đầu tiên mở bán tại Hàn Quốc. Trong 8 ngày mở bán trước đó, dòng điện thoại này cũng ghi nhận mức doanh số cao nhất từ trước đến nay. Đây là dấu hiệu cho thấy sự thành công rực rỡ của Galaxy S22, ít nhất là tại quê nhà.

Theo số liệu mà Samsung công bố vào ngày hôm qua (23/2/2022), số lượng điện thoại Galaxy S22 bán ra đã vượt quá 300.000 chiếc trong ngày đầu tiên mở bán. Đây là con số kỷ lục tại Hàn Quốc đối với một dòng điện thoại Galaxy của công ty. Kỷ lục trước đó thuộc về Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 được phát hành vào tháng 8 năm ngoái với doanh số 270.000 chiếc.

Lượng đặt trước của dòng Galaxy S22 trong 8 ngày, từ 14/2 đến 21/2 là 1,02 triệu chiếc, cao nhất từ trước đến nay. Kỷ lục này trước đó là Galaxy S8 khi dòng điện thoại này bán được 1,004 triệu chiếc. Tuy nhiên thời gian đặt trước của Galaxy S8 là 11 ngày. Rõ ràng dòng Galaxy S22 đã bán được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn so với dòng Galaxy S được ra mắt vào năm 2017. Lượng đặt hàng trước của dòng Galaxy Z3 là 920.000 chiếc.

Trong số các mẫu Galaxy S22, Galaxy S22 Ultra bán chạy nhất với 60% lượng đặt hàng trước. Nguyên nhân được cho là phiên bản Ultra đã “lôi kéo” hết người dùng Galaxy Note khi Samsung xác nhận không còn ra mắt dòng sản phẩm này nữa, ít nhất là trong tương lai gần.

Dòng Galaxy S22 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 25 tháng 2.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn