Dòng Galaxy S21 sắp được cập nhật Android 12 x One UI 4.0 Beta

Tin vui dành cho người dùng Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra: Samsung có thể sẽ sớm triển khai Android 12 x One UI 4.0 Beta cho các mẫu flagship mới nhất của mình.

Có vẻ như Samsung sẽ đẩy nhanh việc phát hành các phiên bản chính thức tiếp theo của Android và One UI lên các thiết bị của mình. Quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung đã đăng một hình ảnh cho thấy dòng Galaxy S21 sắp nhận được bản cập nhật One UI 4 Beta.

Galaxy S21 One UI 4

Năm ngoái, Samsung đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi khi tung ra các bản cập nhật sớm hơn dự kiến rất nhiều. Chương trình One UI 3.0 Beta dành cho dòng Galaxy S20 được ra mắt vào cuối tháng 9, như vậy One UI 4.0 Beta đã đến sớm hơn khoảng 2 tháng so với phiên bản trước.

Bản cập nhật One UI 4.0 Beta dành cho các thiết bị Galaxy sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Nhiều khả năng chương trình beta của One UI 4.0 sẽ được bắt đầu triển khai cho dòng Galaxy S21 ngay sau khi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 chính thức ra mắt, thậm chí còn có thể sớm hơn. Samsung có thể sẽ đưa thêm một số sản phẩm khác tham gia chương trình trong cùng khoảng thời gian, bao gồm các mẫu flagship cũ hơn và thậm chí là các mẫu điện thoại tầm trung, giống như công ty đã làm với chương trình One UI 3.0 Beta hồi năm ngoái.

Galaxy S21 One UI 4

Source: CNET

Trước khi có One UI 4.0 Beta, nhiều thiết bị Galaxy sẽ được cập nhật One UI 3.1.1, trong đó sớm nhất là dòng Galaxy S21 và Galaxy Note 20. Phiên bản One UI 3.1.1 dự kiến cũng sẽ được cài sẵn trên các mẫu điện thoại gập sắp ra mắt của Samsung.

Xem thêm: Danh sách thiết bị Galaxy sẽ được cập nhật lên One UI 4.0

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tất cả các tin tức mới nhất về One UI 4.0 và Android 12 cho các thiết bị Galaxy. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể kiểm tra xem thiết bị Galaxy của mình có đủ điều kiện để được lên đời Android 12 và One UI 4.0 hay không tại đây.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn