Dòng Galaxy S21 nhận bản cập nhật tháng 6/2021 khắc phục độ trễ máy ảnh và các vấn đề quá nhiệt

Bản cập nhật mới nhất trong tháng 6/2021 dành cho dòng Galaxy S21 hứa hẹn sẽ mang đến một vài tính năng mới cũng như giải quyết các vấn đề quá nhiệt cho thiết bị.

Dòng Galaxy S21 hiện đang nhận được bản cập nhật phần mềm thứ ba trong tháng này. Bản cập nhật hiện đang được phát hành cho người dùng tại Hàn Quốc, Đức và Thái Lan với phiên bản firmware có tên mã là G99xxXXU3AUF6.

Theo Samsung, bản cập nhật mới sẽ sửa những lỗi liên quan đến độ trễ của máy ảnh trên Galaxy S21 từ tháng trước. Trước đó, người dùng Galaxy S21 phàn nàn về độ trễ máy ảnh khi mất quá nhiều thời gian để chờ đợi mỗi khi thu phóng hình ảnh hoặc chuyển đổi giữa các ống kính. Điều đó khiến cho họ bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc có được những bức ảnh hoàn hảo, khiến họ rất thất vọng.

Samsung ngay sau đó đã khắc phục sự cố này với bản cập nhật bảo mật tháng 6. Giờ đây, công ty tiếp tục tung ra thêm một bản cập nhật thứ ba để khắc phục những sự cố còn tồn đọng ở hai bản cập nhật trước.

Galaxy S21

Source: SamMobile

Bản cập nhật lần thứ ba của tháng 6 mang đến một số tính năng mới, giải quyết các vấn đề quá nhiệt

Theo thông báo từ người điều hành diễn đàn chính thức của Samsung tại Hàn Quốc, bản cập nhật thứ ba trong tháng 6 dành cho dòng Galaxy S21 mang đến một số thay đổi. Cụ thể, nó có thêm tính năng mới cho phép điện thoại có thể truy xuất và độc mã QR từ các bức ảnh được lưu trữ trong thư viện. Chức năng tùy chỉnh màu thủ công mới cũng cải thiện khả năng sử dụng và hiệu suất của tính năng Hiệu ứng cuộc gọi video.

Cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng là phần mềm mới cũng hứa hẹn sẽ giải quyết các vấn đề quá nhiệt. Hiện không có nhiều trường hợp gặp phải tình trạng này, vì vậy không rõ đó là động thái dự phòng hay chính Samsung đã phát hiện ra vấn đề. Dù sao thì có cũng tốt hơn, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề quá nhiệt nào trên chiếc Galaxy S21 của mình thì bản cập nhật mới sẽ giúp bạn khắc phục được sự cố này.

Bản cập nhật thứ ba của tháng 8 hiện đang được phát hành cho dòng Galaxy S21 tại một số thị trường, và sẽ có trên toàn thế giới trong vài tuần tới. Nếu bạn là chủ sở hữu Galaxy S21 nhưng chưa nhận được phần mềm mới, hãy kiểm tra thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Hãy chia sẻ với chúng tôi nếu mẫu flagship mới của bạn có bất cứ vấn đề gì, cả trước và sau khi cập nhật nhé!

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn