Dòng Galaxy S21 có thể được cập nhật One UI 4.1 vào cuối tháng này

Người dùng Galaxy S21 có vẻ như sẽ không phải đợi lâu nữa để có thể nhận được bản cập nhật One UI 4.1.

Mặc dù One UI 4.1 mới chỉ được công bố cách đây không lâu cùng với sự kiện ra mắt dòng Galaxy S22, nhưng sự tồn tại của nó đã được biết đến từ trước. Tháng trước, thông tin về việc Samsung phát triển One UI 4.1 cho Galaxy S21 Ultra cũng đã xuất hiện. Câu hỏi đặt ra là khi nào công ty sẽ chính thức phát hành phiên bản giao diện mới nhất của mình cho các flagship của năm ngoái. Có vẻ như người dùng Galaxy S21 sẽ không phải đợi lâu nữa nếu những thông tin mới nhất chính xác.

Xem thêm: Giao diện One UI 4.1 của Samsung có gì mới?

Đoạn trích dẫn một cuộc trò chuyện của khách hàng với đại diện của nhà mạng Verizon đã tiết lộ thời điểm cập nhật One UI 4.1 cho dòng Galaxy S21. Theo ảnh chụp màn hình, dòng điện thoại này có thể sẽ nhận được bản cập nhật giao diện mới nhất vào cuối tháng này. Mặc dù vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể, nhưng người dùng có thể không phải đợi lâu nữa vì chỉ còn hơn một tuần nữa là hết tháng 2.

Theo những báo cáo mới nhất, có khả năng One UI 4.1 sẽ được phát hành đầu tiên cho Galaxy S21 Ultra, tiếp đến là Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus. Những thiết bị tiếp theo có thể sẽ là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Bản cập nhật One UI 4.1 có thể sẽ không mang đến nhiều thay đổi cho người dùng One UI 4.0. Chưa rõ Samsung sẽ đưa những tính năng mới nào từ Galaxy S22 xuống các thiết bị cũ hơn. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin chính thức. Bạn có thể tham khảo danh sách những thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật One UI 4.1 tại đây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn