Dòng Galaxy S21 có lượng đặt trước cao hơn cả Galaxy S10 và Galaxy S20 series

Mặc dù Samsung đã không đặt quá nhiều kỳ vọng vào dòng sản phẩm Galaxy S21, hóa ra đây lại là những sản phẩm thành công lớn trong suốt thời gian đặt hàng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Anh.

Theo Samsung Anh, dòng Galaxy S21 đã có lượng đặt hàng trước vượt trội so với Galaxy S10 và Galaxy S20. Công ty chưa tiết lộ chính xác có bao nhiêu chiếc Galaxy S21 đã được đặt trước trong khoảng thời gian hai tuần, kết thúc vào ngày 28 tháng 1, nhưng Galaxy S21 Ultra rõ ràng là “quân bài” chủ lực đứng sau sự thành công này.

Dòng Galaxy S21 có lượng đặt trước cao hơn cả Galaxy S10 và Galaxy S20 series

Samsung Anh cho biết, Galaxy S21 Ultra là mẫu điện thoại được quan tâm nhất trong ba phiên bản, với lượng đặt trước cao hơn cả Galaxy S21 và Galaxy S21+ cộng lại.

Thông thường, phiên bản thường và Plus thường được đóng vai trò giúp bản Ultra nổi bật hơn. Tuy nhiên năm ngoái, sau khi kết thúc quý 1, Galaxy S20+ lại là phiên bản bán chạy nhất. Vì vậy chúng ta cần thêm thời gian để xem Galaxy S21 Ultra có thực sự là phiên bản được quan tâm nhất hay không.

Theo Samsung, lý do Galaxy S21 Ultra đạt được thành công trong thời gian đặt hàng là do nhiều đổi mới so với thế hệ trước. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình OLED thế hệ mới giúp tối ưu thời lượng pin, vi xử lý cao cấp cùng phần cứng camera “khủng” với nhiều tính năng mới.

Hiện tại, Galaxy S21 Ultra phiên bản bộ nhớ trong 128GB đang có giá 1.149£ tại Anh (khoảng 36,5 triệu VNĐ). Khách hàng mua thiết bị này trước ngày 25 tháng 2 sẽ được tặng trước tai nghe Galaxy Buds Live.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn