Dòng Galaxy S21 chính thức được cập nhật One UI 4.0 x Android 12

Người dùng Galaxy S21 cuối cùng cũng đã có thể trải nghiệm phiên bản chính thức của giao diện One UI 4.0 phiên bản Android 12.

Hôm nay là một ngày trọng đại đối với người dùng Galaxy S21, đặc biệt là những ai đang mong chờ để có thể cập nhật giao diện One UI 4.0 dựa trên phiên bản Android 12. Samsung đã chính thức khép lại chương trình thử nghiệm để phát hành phiên bản chính thức cho dòng Galaxy S21 trên toàn thế giới.

Dòng Galaxy S21 bắt đầu được thử nghiệm phần mềm mới vào giữa tháng 9 vừa qua tại một số thị trường được chọn, hiện công ty Hàn Quốc đã phát hành đến phiên bản Beta thứ tư cho các thiết bị cao cấp của mình. Cách đây vài giờ, chúng tôi có chia sẻ thông tin về việc Samsung vô tình tiết lộ lịch trình cập nhật One UI 4.0 cho các thiết bị Galaxy, dự kiến sẽ bắt đầu ngay trong tháng này.

Cần lưu ý rằng, bản cập nhật chính thức One UI 4.0 dựa trên Android 12 sẽ không được tung ra trên toàn cầu vào cùng một thời điểm, nhưng sẽ dần có mặt tại nhiều khu vực hơn trong vài ngày, hoặc vài tuần tới. Vì vậy, nếu bạn đang dùng Galaxy S21, Galaxy S21 Plus hoặc Galaxy S21 Ultra và đang mong đợi bản cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi vì bạn sẽ sớm nhận được thông báo.

Hiện tại One UI 4.0 chỉ có sẵn cho dòng Galaxy S21, nhưng các thiết bị Galaxy khác đủ điều kiện cập nhật cũng sẽ được tận hưởng niềm vui trong thời gian tới, mặc dù nhiều thiết bị có thể sẽ phải chờ khá lâu. Các mẫu điện thoại cao cấp khác như Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, dòng Galaxy S20 và dòng Galaxy Note 20 chắc chắn sẽ là những cái tên tiếp theo nhận được bản cập nhật Android 12.

Có thể bạn quan tâm: Danh sách các thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật Android 12 và One UI 4.0

[ssn_product id=52245 name=Galaxy S21 Ultra 5G]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn