Dòng Galaxy S21 bắt đầu nhận được các tính năng mới từ One UI 3.1.1

Bản cập nhật mới dành cho Galaxy S21 giúp hoạt ảnh nhanh hơn và bổ sung những tính năng mới trên One UI 3.1.1.

Samsung đã giới thiệu phiên bản One UI 3.1.1 mới cùng với các thiết bị màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, mang đến một số tính năng mới và các thay đổi đối với các thiết bị. Như thường lệ, công ty sẽ tung ra các bản cập nhật mới cho các thiết bị Galaxy cũ hơn.

Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra sẽ là những mẫu flagship đầu tiên nhận được các tính năng của One UI 3.1.1 trong bản cập nhật mới nhất vào tháng 8. Cần lưu ý rằng phiên bản One UI vẫn được giữ nguyên, chỉ có các tính năng mới được thêm vào.

Galaxy S21

Ảnh: CNET

Ở phiên bản mới, người dùng sẽ nhận thấy được sự cải thiện về giao diện, chế độ giờ đi ngủ mới, tính năng bảo vệ khi vô tình chạm và phiên bản ứng dụng thời tiết mới. Ngoài ra, các hình ảnh động và menu bật lên được tải nhanh hơn cùng một ứng dụng máy ảnh nâng cao. Một số người dùng cho rằng bản cập nhật mới cũng giúp Galaxy S21 chạy mát hơn so với các phiên bản cũ.

Tại Mỹ, người dùng T-Mobile cũng nhận được thêmn chức năng VoNR (Voice over New Radio) mới. Bản cập nhật không đề cập đến những tính năng mới mà nó mang lại, vì vậy chúng ta sẽ phải mất một thời gian để thấy được tất cả những thay đổi của phần mềm mới.

Hiện tại, bản cập nhật đã được tung ra cho người dùng của nhà mạng T-Mobile tại Mỹ và Canada, nhưng sẽ sớm có tại những quốc gia khác. Phiên bản phần mềm có tên mã G99 * WVLU4AUGQ, dung lượng 1082MB bao gồm bản vá bảo mật tháng 8. Dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20 sẽ sớm nhận được bản firmware tương tự trong những ngày tới.

Samsung hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản Beta của giao diện One UI 4.0 cho Galaxy S21 vào giữa tháng 9. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay sau khi có thông tin chính xác về bản cập nhật này. Đừng quên chia sẻ với SamNews nếu bạn đã được cập nhật những tính năng mới của One UI 3.1.1 nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn