Dòng Galaxy S21 bán “đắt như tôm tươi” tại Mỹ, doanh số gấp 3 lần Galaxy S20

Galaxy S21 series đang có doanh số rất tốt tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Không có gì ngạc nhiên khi dòng Galaxy S20 có số lượng bán ra thấp hơn kỳ vọng của Samsung trong năm 2020. Nguyên nhân là do giá của chúng khá cao, chưa kể đó là thời điểm đại dịch khiến hàng triệu người trên thế giới có thu nhập không ổn định. Tuy nhiên trong năm 2021, Samsung đã cải thiện được đáng kể tình hình khi doanh số bán ra của dòng Galaxy S21 đã tăng gấp 3 lần so với thế hệ tiền nhiệm tại Mỹ.

Dòng Galaxy S21 bán "đắt như tôm tươi" tại Mỹ

Số liệu từ Strategy Analytics cho thấy dòng Galaxy S21 đang bán rất chạy tại Mỹ. Ảnh: 9TO5Google.

SamMobile dẫn nguồn phân tích dữ liệu từ Strategy Analytics cho thấy sự bứt phá rõ rệt về doanh số bán hàng của Samsung. Công ty đã tăng gấp 3 lần số lượng bán ra của Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra trong tháng đầu tiên năm 2021 so với dòng Galaxy S20 hồi năm ngoái. Mặc dù đây chỉ là số liệu riêng ở Mỹ, nhưng nó rất quan trọng vì đây là thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Strategy Analytics cũng cho biết, Samsung hiện vẫn là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, với mức tăng trưởng nhẹ so với năm ngoái.

Chắc chắn có nhiều nguyên nhân tác động đến sự bùng nổ doanh số này, nhưng có hai lý do chính. Thứ nhất, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong năm 2021 đã giảm đáng kể so với năm ngoái, điều này giúp người dùng có thu nhập ổn định và dễ dàng hơn trong việc mua một chiếc điện thoại cao cấp. Thứ hai, giá của dòng Galaxy S21 đã giảm 200$ so với giá niêm yết, giúp cho những chiếc điện thoại này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Một điều thú vị nữa đó là thiết bị đắt nhất – Galaxy S21 Ultra, lại đang là sản phẩm bán chạy nhất của Samsung tại Mỹ. Chiếc điện thoại trị giá 1.199$ này chiếm đến 40% tổng doanh số bán ra của cả dòng Galaxy S21 tại quốc gia này. Đây thực sự là một thiết bị hấp dẫn với camera tuyệt vời cùng rất nhiều các tính năng mạnh mẽ.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn