Dòng Galaxy S20 tiếp tục gặp sự cố màn hình

Các vấn đề với màn hình của dòng Galaxy S20 dường như vẫn chưa chấm dứt.

Cách đây vài tháng, chúng tôi có đăng tải thông tin về việc màn hình của Galaxy S20 đột nhiên bị lỗi không rõ nguyên nhân. Bài viết đã nhận được rất nhiều bình luận, cho thấy đây là một tình trạng khá phổ biến ở dòng sản phẩm này. Nhiều người đã được thay thế màn hình, tuy nhiên cũng có những trường hợp máy hết bảo hành do các thiết bị Galaxy S20 đã mua được hơn một năm.

Nhưng dường như mọi thứ vấn chưa dừng lại đối với người dùng Galaxy S20 khi có một vấn đề khác đang xảy ra với màn hình của dòng sản phẩm này. Theo nhiều báo cáo trên Reddit , Twitter và các diễn đàn người dùng chính thức của Samsung, một đường màu xanh lá cây hoặc màu hồng chạy dọc theo chiều dài màn hình điện thoại của họ. Đối với một số người dùng, tình trạng này xảy ra sau một bản cập nhật gần đây, tuy nhiên cũng có trường hợp xuất hiện cách đây vài tháng.

Mặc dù không rõ các thiết bị gặp vấn đề này có bị rơi hoặc bất kỳ tác động vật lý nào hay không, nhưng có vẻ như dòng Galaxy S20 thực sự đã găp phải sự cố về màn hình. Nhiều người dùng đã phàn nàn về những đường màu xanh lá cây xuất hiện trên màn hình Galaxy S20 ngay cả khi họ mới mua máy. Samsung sau đó đã phải khắc phục vấn đề này bằng các bản cập nhật phần mềm.

Tính đến hiện tại, đã hơn hai năm kể từ khi dòng Galaxy S20 bắt đầu được bán ra. Việc khắc phục các sự cố màn hình như thế này có thể sẽ khiến người dùng phải bỏ tiền túi ra để sửa chữa. Màn hình chính là một trong những linh kiện có chi phí đắt nhất, vì vậy chắc chắn sẽ không ai mong muốn rơi vào trường hợp như vậy. Hy vọng Samsung có thể sửa chữa miễn phí nếu sự cố này phổ biến, mặc dù công ty chưa chính thức lên tiếng xác nhận vấn đề.

Bạn có gặp sự cố với màn hình của Galaxy S20, Galaxy S20 Plus hay Galaxy S20 Ultra hay không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn