Dòng Galaxy S20 tại Việt Nam đã nhận được bản cập nhật Android 13 x One UI 5.0

Sau một thời gian chờ đợi, người dùng Galaxy S20 tại Việt Nam hiện tại đã có thể cài đặt và trải nghiệm Android 13 cùng giao diện One UI 5.0 mới.

Mặc dù bản cập nhật Android 13 bắt đầu được cập nhật cho Galaxy S20 và Galaxy S21 tại cùng một thời điểm, nhưng tại Việt Nam, người dùng Galaxy S20 lại phải chờ đợi lâu hơn Galaxy S21 để có thể trải nghiệm phần mềm mới. Đây cũng là bản cập nhật Android lớn cuối cùng của dòng sản phẩm này sau ba năm hỗ trợ.

Phiên bản Android 13 dành cho dòng Galaxy S20 mang đến nhiều cải tiến về mặt hiệu suất, hoạt ảnh mượt mà hơn cùng nhiều tính năng mới, bao gồm bảng màu mở rộng, các tiện ích xếp chồng, biểu tượng ứng dụng trong phần thông báo lớn hơn, nhiều biểu tượng hơn… Samsung cũng đã cập nhật hầu hết các ứng dụng gốc với hàng chục tính năng mới.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Bản cập nhật có dung lượng khá lớn, vì vậy hãy sử dụng kết nối wi-fi để đảm bảo việc cài đặt không gặp phải bất kỳ vấn đề nào. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm của bạn về bản cập nhật mới này ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn