Dòng Galaxy S20 sắp nhận được bản cập nhật One UI 4.0 chính thức

Dòng Galaxy S20 sẽ sớm nhận được bản cập nhật One UI 4.0 chính thức dựa trên Android 12 sau hai bản cập nhật thử nghiệm.

Samsung hiện đã kết thúc chương trình thử nghiệm One UI 4.0 cho dòng Galaxy S20 tại Hàn Quốc. Công ty sẽ không duyệt thêm người dùng tham gia chương trình này, và cũng sẽ không phát hành thêm bất cứ bản cập nhật thử nghiệm nào cho các mẫu điện thoại cao cấp ra mắt đầu năm 2020. Như vậy, phiên bản phần mềm tiếp theo cho dòng Galaxy S20 sẽ là phiên bản ổn định, trước hết là tại thị trường quê nhà. Samsung đã bắt đầu mở chương trình thử nghiệm One UI 4.0 cho dòng Galaxy S20 vào đầu tháng trước và hiện tại nó đã nhận được phiên bản Beta thứ hai với các bản sửa lỗi.

Galaxy S20 Ultra

Ảnh: SamMobile

Dòng Galaxy S21 trước đó đã nhận được phiên bản cập nhật ổn định của Android 12 sau bản thử nghiệm thứ 4. Có vẻ như Samsung không cần phải phát hành nhiều bản cập nhật Beta giống như vậy cho dòng Galaxy S20, bởi phiên bản ổn định sẽ được tung ra ngay sau bản Beta thứ hai. Lộ trình cập nhật chính thức cho thấy phiên bản toàn cầu sẽ bắt đầu nhận được One UI 4.0 chính thức vào tháng 12, tức là ngay trong tháng này. Tuy nhiên lịch trình này có thể thay đổi một chút tùy vào từng quốc gia. Chẳng hạn như tại Việt Nam, thời điểm cập nhật One UI 4.0 chính thức cho dòng Galaxy S20 vào tháng 1 năm 2022.

Chương trình Beta được triển khai cho Galaxy S20, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 trong cùng một tuần, vì vậy các mẫu điện thoại gập mới nhất của Samsung có thể cũng sẽ nhận được bản cập nhật Android 12 chính thức trong cùng một khoảng thời gian. Chương trình thử nghiệm sẽ kết thúc cho các thiết bị này ngay trong tháng 12, trong khi đó dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sẽ là những sản phẩm tiếp theo tham gia chương trình này. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi Samsung phát hành bản cập nhật One UI 4.0 chính thức cho Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn